Quảng cáo

Huyền thoại MU phán xét về cách chơi bóng của Erling Haaland

Thứ ba, 06/09/2022 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Cựu danh thủ Gary Neville so sánh cách chơi bóng của Erling Haaland với nhân vật phản diện trong điệp viên James Bond.

Nghe nội dung bài viết

Hè 2022, Erling Haaland gia nhập Man City với mức giá 51,4 triệu bảng từ Borussia Dortmund. Đây quả thực là một món hời “từ trên trời rơi xuống” của đội chủ sân Etihad.

Cầu thủ người Na Uy đang có những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng tại hạng đấu nhất nước Anh khi anh ghi đến 10 bàn bàn chỉ sau 6 trận, trong đó có 2 cú hat-trick.

haaland-
Erling Haaland đang thể hiện phong độ hủy diệt trong màu áo Man City khi ghi đến 10 bàn chỉ sau 6 trận (Nguồn: Reuters)

Sau khi chứng kiến phong cách thi đấu mạnh mẽ và có phần “cục súc” của Haaland, cựu danh thủ Gary Neville đã so sánh anh với nhân vật phản diện tên Jaws của điệp viên James Bond.

“Có vẻ hơi bất công cho Haaland nhưng xem cậu ấy thi đấu tôi lại nhớ đến nhân vật tên Jaws trong bộ phim của James Bond. Anh ta cao 2,13 m. Jaws thường túm lấy người khác và sau đó ném họ lên sàn. Hành động này hơi giống khi tôi xem Haaland đối đầu với những trung vệ tại Ngoại hạng Anh.

Tôi biết các trung vệ tại giải đấu này đang tìm mọi cách để đối đầu với Haaland. Tuy nhiên, việc đối đầu trực tiếp với cậu ấy là điều không thể”, huyền thoại MU cho biết.

Huyền thoại MU “sốc” với cách chơi bóng “cục súc” của Erling Haaland 182757
Haaland được xem là cơn ác mộng của các trung vệ tại Ngoại hạng Anh bởi anh sở hữu thể hình lý tưởng và đặc biệt là khả năng săn đánh hơi bàn thắng ấn tượng (Nguồn: AFP)

Thời điểm Haaland cập bến Man City, nhiều ý kiến cho rằng cầu thủ sinh năm 2000 khó có thể trụ lại được ở môi trường bóng đá khắc nghiệt của Ngoại hạng Anh. Bên cạnh đó, tiền sử chấn thương của cựu sao Dortmund cũng là một trở ngại.

Tuy nhiên, cho đến lúc này, tất cả đều phải ngả mũ thán phục trước phong độ hủy diệt của tuyển thủ Na Uy.

“Tôi phải nói rằng, tôi vô cùng ấn tượng với Haaland. Đây là lần đầu tiên một đội bóng ở Ngoại hạng Anh ký được hợp đồng với cầu thủ mà rất có thể sẽ trở thành tiền đạo hàng đầu thế giới trong tương lai. Thường những cầu thủ như vậy họ sẽ thích đến những đội bóng danh tiếng như Real Madrid hay Barcelona”, Gary Neville tiếp tục.

Huyền thoại MU “sốc” với cách chơi bóng “cục súc” của Erling Haaland 182758
Haaland cân bằng thành tích ghi 10 bàn nhanh nhất của danh thủ Mick Quinn (Nguồn: GETTY IMAGES)

Dù mới chỉ sang xứ sở sương mù thi đấu nhưng Erling Haaland đã cho thấy khả năng thích nghi rất tốt. Trung cứ mỗi 44 phút có mặt trên sân anh lại ghi được 1 bàn thắng. Ngoài ra, chân sút 22 tuổi cũng san bằng thành tích ghi 10 nhanh nhất của cựu danh thủ Mick Quinn. 

Dembele nói về màn “quay xe” gây sốc mà Mbappe dành cho Real Madrid

Messi sắp phải tự tay phá đi biệt thự vừa mua với giá gần 260 tỷ đồng vì lý do “đặc biệt”

Erling Haaland cùng Man City sẵn sàng cho chuyến làm khách trên sân Sevilla 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo