Quảng cáo

Dembele nói về màn “quay xe” gây sốc mà Mbappe dành cho Real Madrid

Thứ ba, 06/09/2022 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Dembele cho rằng việc Mbappe từ chối gia nhập Real Madrid vào “phút cuối” là có lý do riêng và đó cũng là sự lựa chọn tốt nhất.

Nghe nội dung bài viết

Sau nhiều đồn đoán, thương vụ Mbappe gia nhập Real Madrid đã thất bại khi cầu thủ người Pháp quyết định gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với PSG.

Thương vụ chuyển nhượng trên đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí nhưng sau cùng tiền đạo sinh năm 1998 đã “chạy theo tiếng gọi của đồng tiền” và dành tặng cho nhà đương kim vô địch châu Âu một cú lừa kinh điển.

Dembele nói về màn “quay xe” gây sốc mà Mbappe dành cho Real Madrid 182648
Mbappe và Dembele trong màu áo đội tuyển Pháp (Nguồn: Internet)

Cho đến thời điểm hiện tại, màn “quay xe” của Mbappe với Real Madrid vẫn được nhắc đến rất nhiều và trong chia sẻ mới đây, Dembele đã có những tiết lộ đáng chú ý về câu chuyện trên.

“Theo tôi, Mbappe sẽ tốt hơn khi ở PSG. Tôi nghĩ Mbappe thực sự nên thuộc về PSG vì đó là đội bóng yêu thích của cậu từ khi còn nhỏ. Việc từ chối đến La Liga trong Hè này cũng có lý do riêng của cậu ấy. Tôi không chắc trong tương lai cậu ấy có đến Tây Ban Nha hay không”, Dembele chia sẻ với Sport.

Theo nhiều nguồn tin, Mbappe sẽ được hưởng mức lương 1,5 triệu euro/tuần (tương đương với 78 triệu euro/năm) tại PSG. Không chỉ thế, cựu sao Monaco còn được “Gã nhà giàu” nước Pháp đưa ra khoản thưởng 300 triệu euro (mỗi năm nhận được 100 triệu euro).

Dembele nói về màn “quay xe” gây sốc mà Mbappe dành cho Real Madrid 182653
Mâu thuẫn giữa Mbappe và Neymar đã được giải quyết ổn thỏa (Nguồn: CGI)

Ở mùa giải năm nay, sau 6 vòng đấu tại Ligue 1, tuyển thủ Pháp ghi được 7 bàn và đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới.

Cách đây không lâu, Mbappe đã xảy ra mâu thuẫn với Neymar trong trận đấu với Montpellier tại vòng 3 Ligue 1 vì tranh giành quyền đá penalty. Cụ thể, cầu thủ người Pháp sút hỏng 11m trước đó nên khi được hưởng quả phạt đền thứ hai, Neymar đã đứng ra thực hiện và thẳng thừng từ chối Mbappe. 

Dembele nói về màn “quay xe” gây sốc mà Mbappe dành cho Real Madrid 182664
Mbappe chia vui với Messi sau khi ghi bàn (Nguồn: PSG.fr)

Theo nhiều nguồn tin, sau đó hai ngôi sao này đã xảy ra xô xát và cuộc cãi vã chỉ dừng lại khi cả hai được tách ra khỏi nhau. 

Trong phát biểu mới đây, chân sút sinh năm 1998 cho biết mâu thuẫn giữa anh và tiền đạo người Brazil đã được giải quyết: “Đây là năm thứ sáu tôi đá với Neymar. Chúng tôi luôn có một mối quan hệ như thế này, dựa trên sự tôn trọng, nhưng đôi khi có những khoảnh khắc ấm áp đan xen lạnh nhạt. Đó là bản chất của mối quan hệ của chúng tôi. Tôi rất tôn trọng một cầu thủ như anh ấy”. 

Pogba đón nhận cú sốc lớn, cái giá của việc 'chơi xấu' Mbappe là đây!

Vụ Mbappe mâu thuẫn với Neymar chính thức ngã ngũ

Mbappe chia sẻ về việc xảy ra mẫu thuẫn với Neymar 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT