Quảng cáo

Tất cả chỉ là ảo tưởng, cửa để Ronaldo rời MU phút chót chưa bao giờ mở

Thứ ba, 06/09/2022 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại, một CLB được cho là đối tác của MU mới đây đã tiết lộ những sự thật thú vị về thương vụ Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo vừa trải qua một mùa hè gian nan khi phải bất đắc dĩ chấp nhận ở lại MU và dự Europa League. Trước đó, dù người đại diện Jorge Mendes của anh đã cất công cả tháng trời để tìm cho anh một bến đỗ mới nhưng họ lần lượt bị các ông lớn như Bayern Munich, Dortmund, Atletico, Chelsea hay Napoli thẳng thừng từ chối.

Trong đó, Napoli được cho là đội bóng cuối cùng được liên hệ để giúp CR7 đạt mong muốn thi đấu tại Champions League. Thậm chí, nhiều nguồn tin từ Italia còn cho rằng đội bóng thành Naples sẵn sàng biến Ronaldo thành Maradona mới của họ và các CĐV cũng rất mong chờ điều đó.

Tất cả chỉ là ảo tưởng, cửa để Ronaldo rời MU phút chót chưa bao giờ mở 182632
Ronaldo được cho là đã có những liên hệ với Napoli trong nỗ lực tìm đường rời MU để dự Champions League vào giờ chót của phiên chợ hè

Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới đây từ giám đốc Cristiano Giuntoli của Napoli, ông cho biết rằng câu chuyện đưa Ronaldo trở lại Serie A thực sự không diễn biến như vậy. Theo đó, Giuntoli khẳng định Napoli chưa bao giờ nghiêm túc đàm phán với MU về trường hợp của CR7.

“Tôi rất tiếc khi làm người hâm mộ thất vọng, nhưng chưa bao giờ có một cuộc đàm phán thực sự nào giữa CLB với Manchester United về Cristiano Ronaldo. Không phải bàn cãi về phẩm chất của anh ấy, nhưng chúng tôi chỉ tập trung vào cầu thủ của mình: chúng tôi tin rằng Napoli đang là một tập thể đủ sức cạnh tranh ".

Ronaldo offered to a THIRD club rival with Serie A side given chance to  sign him - Latest UK News
Cánh cửa để Ronaldo gia nhập Napoli chưa bao giờ được mở

Như vậy là ngay cả một đội bóng tầm trung ở châu Âu và chỉ được xếp nhóm hạt giống số 3 Champions League như Napoli cũng không mấy mặn mà với cơ hội chiêu mộ Ronaldo. Lý do chủ yếu là bởi tuổi tác và mức lương cao của CR7 cũng như những lo ngại về việc phải thay đổi lối chơi và xáo trộn phòng thay đồ.

Mặc dù đã chấp nhận ở lại MU nhưng tương lai của Ronaldo vẫn rất mờ mịt khi anh không còn được ưu tiên đá chính nữa. Kể từ sau trận thua Brentford ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, HLV Ten Hag đã cất luôn tiền đạo 37 tuổi lên ghế dự bị để tin dùng Martial và Rashford. Kết quả là MU thắng 4 trận liên tiếp.

Tất cả chỉ là ảo tưởng, cửa để Ronaldo rời MU phút chót chưa bao giờ mở 182636
Không những không được dự Champions League, Ronaldo còn mất luôn suất đá chính ở MU

Trong khi đó, Ronaldo chỉ được cho vào sân từ hiệp 2 và vẫn chưa đóng góp vào một bàn thắng nào của MU. Tình trạng này được dự đoán sẽ còn tiếp diễn lâu dài và không ngoại trừ khả năng CR7 sẽ một lần nữa đòi ra đi để được thi đấu vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Mọi thứ chưa dừng lại, xuất hiện ‘khe cửa hẹp’ dự Champions League cho Ronaldo

Rực lửa Cúp C1: Messi cho Ronaldo 'ngửi khói', khẳng định ai mới là người giỏi nhất

CRISTIANO RONALDO & DẤU ẤN TẠI CHAMPIONS LEAGUE 2021/22 | FPT Bóng Đá

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT