Quảng cáo

Tin bóng đá 6/9: Ngày buồn của Quang Hải ở Pau FC, Mbappe tự nhận có 'kèn cựa' Neymar

Thứ ba, 06/09/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Ngày buồn của Quang Hải ở Pau FC hay Mbappe thừa nhận nhận có mâu thuẫn với Neymar tại PSG là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 6/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 6/9

Ngày buồn của Quang Hải ở Pau FC

Đêm qua, Pau FC đã có cuộc đối đầu với Saint Etienne ở vòng 7 Ligue 2 với mục tiêu giành chiến thắng đầu tiên của mùa giải. Tuy nhiên với Quang Hải đây lại là một dấu mốc đáng buồn khi anh đã lần đầu tiên không được ra sân thi đấu một phút nào kể từ đầu mùa.

Tin bóng đá 6/9 182577
Quang Hải chỉ ngồi dự bị và không được vào sân ở trận đấu mới nhất của Pau FC

Ở trận này, dù đã dẫn 2-1 và chơi hơn người đến phút 84 nhưng Pau vẫn để Saint-Etienne cầm hòa ở những phút cuối. Kết quả này khiến CLB của Quang Hải tiếp tục giậm chân ở đáy BXH Ligue 2 với 4 điểm, xếp ngay trên là Saint-Etienne, cũng với 4 điểm nhưng có hiệu số tốt hơn.

AFC ra động thái có thể gây khó cho ĐT Việt Nam ở  ở VCK Asian Cup

Mới đây, LĐBĐ Châu Á (AFC) đã tiến hành đến kiểm tra cơ sở vật chất và tiến độ chuẩn bị của Indonesia trong quá trình vận động đăng cai VCK Asian Cup 2023. Phái đoàn của AFC được cho là hài lòng với công tác chuẩn bị của Indonesia thời điểm này.

Tin bóng đá 6/9 182582
Nếu Indonesia được trao quyền đăng cai VCK Asian Cup 2023, ĐT Việt Nam sẽ gặp bất lợi lớn

Nếu Indonesia được trao quyền đăng cai VCK Asian Cup 2023, ĐT Việt Nam sẽ bất ngờ rơi vào "cửa ải" khó khăn. Cụ thể, Indonesia với tư cách nước chủ nhà sẽ nghiêm nhiên từ nhóm hạt giống số 4 nhảy vọt lên nhóm số 1, đẩy ĐT Việt Nam từ nhóm số 2 xuống số 3, tăng nguy cơ gặp các đối thủ mạnh, thậm chí rơi vào bảng tử thần.

Mbappe thừa nhận mâu thuẫn với Neymar

Mới đây, tuyển thủ Pháp lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với Neymar tại PSG.

"Tôi và Neymar đều có cá tính mạnh. Vì vậy, mâu thuẫn xảy ra là bình thường. Tuy nhiên, chúng tôi đều làm việc vì lợi ích của PSG. Chúng tôi biết nhau được 6 năm và cùng nhau trải qua nhiều khoảnh khắc, nóng nảy, hạnh phúc đều có. Nhiều lúc tôi và anh ấy không nói chuyện với nhau, nhưng mối quan hệ giữa cả hai dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau." Mundo Deportivo dẫn lại phát biểu của Mbappe.

Tin bóng đá 6/9 182571
Mbappe thừa nhận có mâu thuẫn với Neymar

Champions League trở lại đêm nay

Bắt đầu từ 23h45 đêm nay 6/9 sẽ diễn ra cặp đấu đầu tiên của Champions League 2022-2023 giữa Dinamo Zagreb và Chelsea. Tuy nhiên tâm điểm của vòng mở màn sẽ là cuộc chạm trán giữa PSG và Juventus, nơi Di Maria và Paredes sẽ tái ngộ những người đồng đội cũ tại Paris. Trận đấu diễn ra vào lúc 2h00 ngày 7/9. Ngoài ra còn rất nhiều ông lớn khác như Dortmund, AC Mlian, Real Madrid và Man City cũng sẽ ra sân đêm nay.

Tin bóng đá 6/9 182519
Champions League 2022-2023 sẽ chính thức khởi tranh vào đêm nay

Lịch thi đấu vòng bảng Cúp C1

PSG bị MU và Chelsea vượt mặt trên BXH đội hình đắt giá nhất

Trung tâm Nghiên cứu Thể thao Quốc tế CIES vừa công bố bảng xếp hạng 10 đội hình đắt giá nhất châu Âu. Trong đó, lần lượt xếp ở hai vị trí đầu trong top 10 là Man City (1064 triệu euro) và Man United (1001 triệu euro). Xếp ngay sau MU là Chelsea (881 triệu euro).

Tin bóng đá 6/9 182521
Dù có cả Neymar - Messi - Mbappe nhưng đội hình của PSG chỉ có giá cao thứ 4 tại châu Âu

Đáng chú ý PSG dù sở hữu bộ ba Neymar - Messi - Mbappe cũng chỉ ngậm ngùi đứng hạng 4 với tổng giá trị đội hình là 847 triệu euro, tụt một bậc so với năm ngoái. Các vị trí còn lại thuộc về Liverpool, Real Madrid, Barca, Arsenal, Tottenham và Atlético Madrid.

Xem chi tiết

Chelsea giữ chân Reece James thêm 6 năm

Hôm qua, trang chủ Chelsea công bố Reece James đã chính thức đặt bút kí hợp đồng gia hạn 6 năm  tới mùa hè 2028) với đội chủ sân Stamford Bridge. Điều quan trọng là với hợp đồng mới, hậu vệ 22 tuổi này sẽ được tăng lương đáng kể, được cho là khoảng 250.000 bảng/tuần.

Tin bóng đá 6/9 182518
Reece James đã đặt bút kí hợp đồng mới tới hè 2028 với Chelsea

Theo đánh giá của giới chuyên môn, James hiện là 1 trong những hậu vệ phải hay nhất châu Âu. Ngoài ra, tài năng trẻ người Anh có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ và tiền vệ. Man City và Real Madrid từng theo đuổi James nhưng Chelsea xác định đây là cầu thủ không thể bán. Cùng với Mason Mount, James được hoạch định sẽ là trụ cột không thể thiếu của The Blues trong nhiều năm tới.

Bảng xếp hạng Champions League 2022/23

NHÌN LẠI NHỮNG KHOẢNH KHẮC ẤN TƯỢNG TẠI CHAMPIONS LEAGUE 21/22 | FPT BÓNG ĐÁ

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT