Quảng cáo

Ronaldo chính là nguồn cảm hứng giúp MU đánh bại Arsenal

Thứ ba, 06/09/2022 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù vào sân từ băng ghế dự bị và không đóng góp bàn thắng hay kiến tạo cho MU, nhưng Ronaldo vẫn là người có ảnh hưởng lớn đến tinh thần thi đấu của các đồng đội, đặc biệt là với tân binh Antony.

Nghe nội dung bài viết

Tân binh Antony của MU đã bắt đầu trận đấu với Arsenal vào hôm Chủ nhật chỉ vài ngày sau khi hoàn tất phi vụ chuyển nhượng 86 triệu bảng từ Ajax. Và cầu thủ người Brazil đã có một khởi đầu hoàn hảo cho sự nghiệp ở Man United của mình với bàn thắng mở tỷ số vào lưới Pháo thủ bằng một cú ra chân hóc hiểm đánh bại Aaron Ramsdale giúp nửa đỏ thành Manchester giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Ronaldo chính là nguồn cảm hứng giúp MU đánh bại Arsenal 182539
Antony có trận đấu ra mắt như mơ trong màu áo MU. Ảnh: GETTY

Pha lập công của Antony đã khiến hàng ngàn khán giả tại SVĐ Old Trafford cảm thấy phấn khích trong đó có cả Cristiano Ronaldo khi máy quay đã ghi lại được khoảnh khắc siêu sao người Bồ Đào Nha đứng dậy vỗ tay ăn mừng bàn thắng của Antony. Chân sút 37 tuổi cũng chính là người vào sân thay Antony ở đầu hiệp thi đấu thứ 2.

Ronaldo chính là nguồn cảm hứng giúp MU đánh bại Arsenal 182540
Ronaldo phấn khích sau khi chứng kiến bàn mở tỷ số của người đàn em Antony. Ảnh: Internet

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, cầu thủ chạy cánh người Brazil đã đăng một bức ảnh chụp chung với Ronaldo lên trang cá nhân Instagram của mình và ghi chú thích: 'idolo'... nghĩa đen dịch là 'thần tượng' từ tiếng Bồ Đào Nha.

Hành động của Antony ngay lập tức nhận được 'cơn mưa' lời khen từ người hâm mộ Quỷ đỏ bởi thái độ tôn trọng 'tiền bối' của cựu sao Ajax. Ngoài ra, động thái của Antony cũng ngầm khẳng định, Ronaldo chính là thần tượng của anh và là nguồn cảm hứng bất tận cho cầu thủ này thi đấu thăng hoa trong cuộc đụng độ giữa MU và Arsenal vừa qua.

Ronaldo chính là thần tượng của Antony. Ảnh: Internet

Sau bàn thắng ghi được vào lưới Arsenal, không chỉ có Ronaldo là người ca ngợi cầu thủ sinh năm 2000. HLV Erik ten Hag cũng đã dành những lời khen có cánh cho cậu học trò cưng của mình sau tiếng còi mãn cuộc.

Nói với BBC, nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ: "Tôi biết Antony có thể thi đấu như thế nào. Trên sân cỏ, anh ấy rất dũng cảm. Trong kỳ chuyển nhượng, chúng tôi đã tìm kiếm những cầu thủ có tính cách phù hợp, có thể chiến đấu và chiến đấu."

"Anh ấy đã bỏ lỡ một số buổi tập, vì vậy đã thiếu một chút sức mạnh nhưng bạn có thể thấy tiềm năng của anh ấy. Antony thực sự giỏi với tốc độ và khả năng rê bóng cũng như cường độ pressing liên tục. Nhịp độ thi đấu của Premier League là cao và đó sẽ là một thách thức đối với Antony nhưng chúng tôi đã có giảm pháp." Erik ten Hag chia sẻ thêm.

Ronaldo chính là nguồn cảm hứng giúp MU đánh bại Arsenal 182541
Ten Hag hết lời khen ngợi Ronaldo sau trận đấu với Arsenal. Ảnh: GETTY

Antony cùng với Ronaldo chắc chắn sẽ là niềm hy vọng tiếp tục tạo ra ảnh hưởng trong mùa giải này và có khả năng tỏa sáng vào tối thứ Năm khi Quỷ đỏ bắt đầu chiến dịch chinh phục Europa League trước đội bóng Tây Ban Nha Real Sociedad.

Ở lại MU, Ronaldo sẽ có cơ hội làm nên lịch sử

Ronaldo bất ngờ bỏ lỡ bến đỗ vĩ đại trong phút chót

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT