Quảng cáo

Ở lại MU, Ronaldo sẽ có cơ hội làm nên lịch sử

Thứ hai, 05/09/2022 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Sau những nỗ lực rời đi bất thành trong mùa hè này, Ronaldo vẫn sẽ có cơ hội làm lại từ đầu và tạo nên lịch sử tại Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Trong suốt mùa hè vừa qua chứng kiến những nỗ lực 'đào tẩu' khỏi Old Trafford không thành công của Ronaldo, vận đen vẫn đeo bám chân sút 37 tuổi khi anh đang dần mất đi tầm ảnh hưởng trong màu áo Quỷ đỏ kể từ khi tân HLV Erik ten Hag lên nắm quyền. Trong 6 trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2022/2023, Ronaldo chỉ được đá chính duy nhất 1 trận, đáng buồn thay trận đấu đó lại là thất bại thảm họa 0-4 của MU trước Brentford.

Ở lại MU, Ronaldo sẽ có cơ hội làm nên lịch sử 182147
Ronaldo vẫn sẽ ở lại thi đấu cho MU ít nhất là cho đến kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Ảnh: GETTY

Có thể hiểu rằng, Ronaldo đang phải chiến đấu để giành lấy một vị trí trong đội hình xuất phát của MU dưới thời Erik ten Hag. Vào cuối mùa giải trước, CR7 đã vô cùng bất mãn với những kế hoạch của đội bóng, cùng với việc không được tham dự Champions League mùa này. Ngay cả cuộc trò chuyện dài với Ten Hag cũng không thể thuyết phục được anh ở lại đội bóng. Ronaldo muốn ra đi, đến một nơi mà có thể đáp ứng được những yêu cầu của bản thân mình. Khi không có một CLB nào muốn chiêu mộ siêu sao người Bồ và MU cũng từ chối phá vỡ hợp đồng của CR7, anh đã miễn cưỡng ở lại MU theo một cách không ai ngờ đến.

Nhiều đồng đội tại Old Trafford đã cảm thấy mệt mỏi với thái độ của cựu sao Real Madrid. Và rõ ràng vị thế của Ronaldo tại MU đang bị giảm đi đáng kể. Nên nhớ, Ten Hag đã từng gửi đi thông điệp rõ ràng: 'Chúng tôi có thể tiếp tục mà không cần bạn'. Chiến lược gia người Hà Lan cho đến hiện tại đã đúng bởi ông đang giúp MU thăng hoa với 4 chiến thắng liên tiếp. Ten Hag sẵn sàng trao cơ hội đá chính cho Antony bất chấp anh không thi đấu 2 tuần trước đó. Ten Hag cũng tạo cơ hội cho Rashford ở vị trí tiền đạo mũi nhọn và tiền đạo người Anh đã không làm các fan hâm mộ thất vọng với cú đúp vào lưới Arsenal vừa qua.

Ở lại MU, Ronaldo sẽ có cơ hội làm nên lịch sử 182149
MU vẫn thi đấu tốt khi không có sự phục vụ của Ronaldo. Ảnh: GETTY

MU đang trở lại mạnh mẽ và dần khẳng định được vị thế ông lớn của mình. Và Ronaldo hoàn toàn có thể làm nên lịch sử một lần nữa tại Old Trafford. CR7 sẽ được chiến đấu với những người trẻ tuổi, đầy nhiệt huyết chơi bóng và khát khao danh hiệu như Jadon Sancho, Antony hay Rashford. Ở tuổi 37 với kinh nghiệm chinh chiến của mình, anh vẫn có thể là người có ảnh hưởng bằng những hành động trên sân cỏ.

Giờ đây, cỗ máy săn bàn người Bồ Đào Nha có thể là một phần của công cuộc tái thiết của đội bóng. Ronaldo có thể trở thành nguồn cảm hứng một lần nữa cho các cầu thủ trẻ, những người đã coi anh là thần tượng cả bên trong và ngoài sân cỏ. Chắc chắn rằng, việc ở lại thi đấu cho đội bóng chủ sân Old Trafford không hoàn toàn tệ, đó sẽ là cơ hội để Ronaldo trở nên vĩ đại hơn nhưng cũng là thách thức đối với chân sút 37 tuổi.

Ở lại MU, Ronaldo sẽ có cơ hội làm nên lịch sử 182153
Ronaldo sẽ có nhiều điều để suy ngẫm sau khi Man United trở lại phong độ thăng hoa gần đây. Ảnh: GETTY

Manchester United đã có một khởi đầu vô cùng thảm họa, tuy nhiên sau đó đã có 4 trận thắng liên tiếp, hai trong số đó trước Liverpool và bây giờ là Arsenal. Rõ ràng, nửa đỏ thành Manchester đang hướng đến một mùa giải rất tươi sáng. Còn đối với Ronaldo, anh có muốn tiếp tục duy trình đỉnh cao và ra sân thường xuyên để ghi bàn hay không, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào chính bản thân anh.

Ronaldo bất ngờ bỏ lỡ bến đỗ vĩ đại trong phút chót

MU cuối cùng đã có 'Frenkie De Jong của riêng mình'

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT