Quảng cáo

Ronaldo có hành động không thể tin nổi với Harry Maguire

Thứ năm, 01/09/2022 05:37 AM (GMT+7)
A A+

Harry Maguire đã không có phong độ tốt nhất trong vài mùa giải qua tại Manchester United, và Cristiano Ronaldo đã có hành động khó tin với người đồng đội của mình.

Nghe nội dung bài viết

Việc Ronaldo quay trở lại trong màu áo Manchester United đã không được tốt đẹp như dự tính của chân sút 37 tuổi. Ở mùa giải trước, đã có hàng loạt những vấn đề bùng phát khi nửa đỏ thành Manchester phải nhờ đến may mắn mới có được một suất tham dự Europa League.

Mặc dù đã bước sang mùa giải mới 2022/23 được vài vòng nhưng mới đây lại xuất hiện những tin đồn về phòng thay đồ của MU xoay quanh yêu cầu của Ronaldo từ việc lựa chọn đến điều chỉnh đội hình và thậm chí yêu cầu thay đổi đội trưởng đội bóng.

Ronaldo có hành động không thể tin nổi với Harry Maguire 180712
Ngày trở lại Old Trafford của Ronaldo không được như ý. Ảnh: GETTY

Theo The Athletic, Ronaldo là một phần của nhóm cầu thủ đã tổ chức một cuộc họp với HLV tạm quyền Ralf Rangnick tại Carrington vào tháng Hai năm nay. Ngoài Ronaldo còn có Raphael Varane và Paul Pogba. Nhóm cầu thủ do Ronaldo cầm đầu đã đưa ra thông điệp rõ ràng rằng "Maguire là một phần của vấn đề".

CR7 cảm thấy rằng tuyển thủ Anh nên bị đẩy xuống băng ghế dự bị do phong độ tệ hại của anh ấy, bất kể Maguire có đeo băng đội trưởng câu lạc bộ hay không. Tuy nhiên, HLV Rangnick rất muốn giải quyết vấn đề một cách chuyên nghiệp và nói với Maguire rằng việc tổ chức các cuộc thảo luận về Maguire là 'không phù hợp' khi cầu thủ này thậm chí không biết hoặc không tham gia vào các cuộc thảo luận. Một số người trong nhóm sau đó đã xin lỗi về cuộc họp đặc biệt.

Ronaldo có hành động không thể tin nổi với Harry Maguire 180713
Ronaldo cho rằng Maguire chính là nguyên nhân dẫn đến sa sút của MU. Ảnh: GETTY

Ronaldo cũng không né tránh bày tỏ quan điểm của mình về những vấn đề khác, siêu sao người Bồ nói với Rangnick rằng anh muốn đá cặp với một đối tác trên hàng công hơn là chỉ thi đấu với vai trò số 9 đơn thuần. Chân sút 37 tuổi cũng đã xây dựng đội hình anh ấy muốn chơi và tiết lộ rằng bản thân muốn bắt đầu cùng với Edinson Cavani trong đội hình xuất phát.

Ronaldo có hành động không thể tin nổi với Harry Maguire 180714
Ronaldo đề xuất được thi đấu cùng Cavani ở mùa giải trước. Ảnh: GETTY

Những lùm xùm trong phòng thay đồ của Man United đã bị lu mờ bởi sự việc Ronaldo tuyên bố muốn rời đội bóng sau khi CLB không giành được suất tham dự Champions League. Tuy nhiên, khi mà kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 chỉ còn hơn 1 ngày nữa là đóng cửa, không có nhiều lời đề nghị dành cho cầu thủ mang áo số 7 và nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục ở lại sân Old Trafford.

Bỏ qua Napoli, Ronaldo chốt gia nhập đội bóng vĩ đại nước Anh

Ronaldo xứng đáng nhận điểm 10 vì hành động đẹp với người hâm mộ

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT