Quảng cáo

Cristiano Ronaldo: 'Khi chúa sơn lâm bị giam cầm'

Thứ ba, 30/08/2022 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Bằng một cách nào đó, Ronaldo đang mất dần đi vị thế và phải ngồi dự bị tại chính nơi đã tạo nên tên tuổi của anh - Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã không nằm trong đội hình xuất phát của MU trong hai trận gần nhất với Liverpool và Southampton, thay vào đó HLV Erik ten Hag lại đang tin dùng Marcus Rashford ở vị trí tiền đạo mũi nhọn.

Cristiano Ronaldo: 'Khi chúa sơn lâm bị giam cầm' 179661
Ronaldo đang phải ngồi dự bị cho Rashford tại MU. Ảnh: GETTY

Mùa hè này đã có rất nhiều đồn đoán xung quanh tương lai của Ronaldo, với việc chân sút 37 tuổi đã liên hệ với hàng loạt CLB tại châu Âu để rời khỏi Old Trafford. Mặc dù HLV Ten Hag ban đầu muốn giữ CR7 ở lại nhưng sau đó đã cởi mở hơn để anh rời đi. Tuy nhiên cho đến nay vẫn chưa có một điểm đến khả thi nào cho người từng 5 lần đoạt QBV thế giới.

Cristiano Ronaldo: 'Khi chúa sơn lâm bị giam cầm' 179662
Tương lai của Ronaldo vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Ảnh: GETTY

Ở những diễn biến mới nhất, người đồng đội cũ của Ronaldo tại MU là Rio Ferdinand đã lên tiếng bênh vực người bạn của mình, cựu trung vệ tuyển Anh cho rằng với đẳng cấp và sự khát khao cống hiến của vốn có, CR7 không đáng phải ngồi dự bị và sẽ rất tức giận nếu điều đó xảy ra thường xuyên.

"Việc anh ấy ở lại hay ra đi, không có một ai trong chúng tôi biết. Nhưng có thể khẳng định Cristiano hiện tại đang rất bực tức vì phải ngồi dự bị.

"Bạn không thể làm được những gì anh ấy đã từng làm trong sự nghiệp lẫy lừng của mình và với hào quang vốn có, Ronaldo sẽ không chấp nhận mài đũng quần trên băng ghế dự bị của một đội không có suất tham dự Champions League". Ferdinand chia sẻ trên kênh Youtube cá nhân của mình.

Cristiano Ronaldo: 'Khi chúa sơn lâm bị giam cầm' 179664
Ferdinand cho rằng Ronaldo không xứng đáng ngồi dự bị. Ảnh: GETTY

Rất nhiều ý kiến cho rằng liệu Ronaldo có tập luyện chăm chỉ cùng đội bóng hay không, anh có phù hợp với chiến thuật mà tân HLV Erik ten Hag đặt ra hay không, tuy nhiên ở độ tuổi 37 cùng với 24 bàn thắng mùa trước, rõ ràng cựu chân sút của Real Madrid và Juventus không hài lòng với những gì đang diễn ra.

Do đó, điều đáng lo ngại ở đây có thể được đặt ra về vấn đề giữ một cầu thủ vẫn hoàn toàn có thể thi đấu tốt trên băng ghế dự bị, một vấn đề có thể gây ảnh hưởng đến tâm trạng trong phòng thay đồ cũng như mất ổn định cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Cristiano Ronaldo: 'Khi chúa sơn lâm bị giam cầm' 179666
Liệu Ronaldo có xứng đáng phải ngồi dự bị? Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, Ferdinand biết Ronaldo đủ tính toán và thông minh để giữ giá trị của bản thân và không gây ảnh hưởng đến đội bóng.

"Bạn sẽ không thấy Ronaldo suy giảm về cường độ, sự tập trung và tính chuyên nghiệp. Tôi không nghĩ rằng anh ấy sẽ là một kẻ trống rỗng khiến cho các đồng đội cảm thấy nhức mắt, anh ấy không thể như vậy được!" Ferdinand chia sẻ thêm.

Bỏ qua Napoli, Ronaldo chốt gia nhập đội bóng vĩ đại nước Anh

De Jong chính thức bay sang Anh, Chelsea hay MU sẽ nổ bom tấn?

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT