Quảng cáo

Chelsea đang 'ủ mưu', quyết tâm kích nổ bom tấn 150 triệu bảng

Thứ hai, 05/09/2022 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã có kỳ chuyển nhượng mùa hè đầy sôi động khi mang về hàng loạt các tân binh đắt giá, tuy nhiên HLV Thomas Tuchel vẫn quyết 'mở hầu bao' để ký thêm một bản hợp đồng siêu bom tấn nữa ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Nghe nội dung bài viết

The Blues trong mùa hè vừa qua đã trở thành đội bóng chi tiêu nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng với hơn 250 triệu bảng được chi ra cho các ngôi sao. Không dừng lại ở đó, ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây, đội bóng chủ sân Stamford Bridge được dự báo sẽ tiếp tục kích hoạt những bản hợp đồng bom tấn, và một trong số những mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong thời gian tới không ai khác ngoài tiền vệ Declan Rice của West Ham.

Chelsea đang 'ủ mưu', quyết tâm kích nổ bom tấn 150 triệu bảng 182385
HLV Thomas Tuchel muốn có Declan Rice ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Ảnh:Internet

Theo chuyên gia săn tin về Chelsea - Simon Phillips, huấn luyện viên Thomas Tuchel đang thực sự muốn hoàn tất các thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Declan Rice của West Ham trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, bất chấp việc The Hammers yêu cầu 150 triệu bảng cho đội trưởng của họ, Tuchel vẫn háo hức đạt được một thỏa thuận đối với tiền vệ này.

Chelsea đã làm được gì trong mùa hè này?

Tỷ phú Todd Boehly và tập đoàn của mình đã hoàn thành việc tiếp quản The Blues vào cuối mùa giải trước và không ngại vung tiền ngay lập tức. Hàng trăm triệu bảng đã được chi ra cho những người mới đến. Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Barcelona là người cuối cùng gia nhập đội bóng trong mùa hè này. Trong khi đó, cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling là bản hợp đồng đầu tiên của Chelsea mùa hè này.

Chelsea đang 'ủ mưu', quyết tâm kích nổ bom tấn 150 triệu bảng 182391
Hàng loạt những tân binh đã cập bến Chelsea trong mùa hè này. Ảnh: GETTY

Tiền vệ Denis Zakaria của Juventus cũng gia nhập Chelsea dưới dạng cho mượn vào ngày hạn chót, để hỗ trợ cho những cầu thủ nơi hàng tiền vệ như N'Golo Kante và Jorginho. Ở hàng thủ, Kalidou Koulibaly, Marc Cucurella và Wesley Fofana là những bom tấn mới nhất để gia tăng chất thép cho đội bóng, trong khi Carney Chukwuemeka và Gabriel Slonina là những cầu thủ trẻ triển vọng của tương lai.

Tuy nhiên, The Blues cũng có một mùa hè nhiều thay đổi, với những cái tên lớn rời đi như Timo Werner, Romelu Lukaku, Antonio Rudiger, Andreas Christensen và Emerson.

Declan Rice sẽ là một bản hợp đồng tốt cho Chelsa?

Rice là một trong những tiền vệ được đánh giá cao nhất tại châu Âu ở thời điểm hiện tại và có kinh nghiệm thi đấu dồi dào. Cầu thủ 23 tuổi có 172 lần ra sân ở Premier League, đóng góp 6 bàn thắng và 10 đường kiến ​​tạo trong thời gian đó.

Tiền vệ của West Ham cũng đã có 32 lần khoác áo đội tuyển Anh, trở thành một trong những nhân tố chủ chốt của HLV Gareth Southgate trước thềm World Cup 2022 tại Qatar và trước đó đã được Teddy Sheringham mô tả là 'không thể tin được'.

Chelsea đang 'ủ mưu', quyết tâm kích nổ bom tấn 150 triệu bảng 182394
Declan Rice có thực sự đủ tốt đối với Chelsea? Ảnh: GETTY

Từng là thành viên của học viện Chelsea, ngôi sao hưởng lương 62.000 bảng mỗi tuần này sẽ mất rất ít thời gian để thích nghi với môi trường mới và nếu có khả năng xảy ra trong tương lai, The Blues sẽ tạo ra một bản hợp đồng bom tấn.

Thương vụ "bom tấn" 90 triệu euro của Chelsea chính thức ngã ngũ

Thương vụ Neymar gia nhập Chelsea chính thức ngã ngũ

Siêu phẩm của H.M Son vào lưới Chelsea (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT