Quảng cáo

'Đắc tội' với Mbappe, Neymar bị PSG bán sang Man City?

Thứ sáu, 02/09/2022 23:59 PM (GMT+7)
A A+

Sau những lùm xùm mâu thuẫn với Mbappe, Neymar đã bị PSG giao bán cho Man City trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Nghe nội dung bài viết

Hàng loạt những thương vụ đã được các đội bóng tại châu Âu thực hiện trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè, bên cạnh đó, cũng có những bản hợp đồng 'hụt' vô cùng đáng tiếc khi không tìm được tiếng nói chung như Neymar.

'Đắc tội' với Mbappe, Neymar bị PSG bán sang Man City? 181425
Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 chính thức khép lại vào rạng sáng ngày 2/9 (giờ Việt Nam). Ảnh: GETTY

Cụ thể, theo những thông tin mới nhất từ Marca, PSG đã cố gắng bán Neymar vào những ngày cuối của phiên chợ hè năm nay cho Man City khi nhận thức được rằng không câu lạc bộ nào khác có thể trả được khoản tiền lương khổng lồ của cầu thủ người Brazil. Ngoài ra, những mâu thuẫn gay gắt với Mbappe cũng là nguyên nhân then chốt dẫn đến quyết định của 'gã nhà giàu nước Pháp'.

Tuy nhiên, có lẽ sẽ chẳng ngạc nhiên khi Man City không mấy quan tâm đến việc có được sự phục vụ của siêu sao 30 tuổi. Đội bóng của Pep Guardiola đã tập trung đầu tư vào những cái tên lâu dài hơn trong mùa hè này bằng cách đưa Erling Haaland và Julian Alvarez đến Etihad lần lượt từ Borussia Dortmund và River Plate. Tờ Sport cũng nhấn mạnh, HLV Pep Guardiola 'từ chối dứt khoát' lời đề nghị từ PSG vì không muốn gây ra 'bầu không khí tồi tệ trong phòng thay đồ'.

'Đắc tội' với Mbappe, Neymar bị PSG bán sang Man City? 181426
Neymar bất ngờ bị PSG giao bán cho Man City ở những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Ảnh: GETTY

Mối quan hệ giữa Neymar và ngôi sao số một tại PSG Kylian Mbappe cũng rạn nứt sau vụ tranh đá phạt đền ở trận thắng Montpellier 5-2 hôm 13/8. Nếu không làm yên phòng thay đồ, HLV Christophe Galtier có thể đi vào vết xe đổ của những người tiền nhiệm.

Trước Man City, Chelsea cũng được PSG mời chào chiêu mộ Neymar. Dù vậy, thương vụ này không xảy ra do Chelsea ưu tiên mang về một tiền đạo cắm và quyết định đón Pierre-Emerick Aubameyang từ Barcelona.

Thương vụ Neymar gia nhập Chelsea chính thức ngã ngũ

Hào quang của Messi giúp Neymar trở nên 'đáng sợ'

Kỹ năng thượng thừa của Neymar trong màu áo PSG (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT