Quảng cáo

Thương vụ Neymar gia nhập Chelsea chính thức ngã ngũ

Thứ hai, 01/08/2022 23:55 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi đánh tiếng muốn chiêu mộ Neymar trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, Chelsea cuối cùng cũng đã có câu trả lời cho phi vụ chuyển nhượng này.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đã bắt đầu mùa giải mới với một chuỗi kết quả không như ý và chỉ giành được 7 điểm sau năm trận mở màn Ngoại hạng Anh. Vào đêm thứ Ba, The Blues tiếp tục gây thất vọng khi phải chịu thất bại thứ hai của mùa giải khi bị Southampton đánh bại với tỷ số 2-1 trên sân vận động St Mary. Trong bối cảnh 'ngàn cân treo sợi tóc', HLV Thomas Tuchel đang khao khát có thêm viện binh trước khi phiên chợ hè khép lại.

Thương vụ Neymar gia nhập Chelsea chính thức ngã ngũ 180693
Thomas Tuchel đang phải đau đầu vì hàng công của Chelsea đang gặp phải khủng hoảng cực kỳ nghiêm trọng. Ảnh: GETTY

Trước tình hình khủng hoảng hàng công nghiêm trọng, đã xuất hiện những thông tin cho rằng The Blues đang làm việc với một thỏa thuận khổng lồ để đưa Neymar về Stamford Bridge. Tuy nhiên, theo CBS Sports Golazo, không có liên hệ giữa PSG và Chelsea, và nhà vô địch Pháp không có ý định bán. Rõ ràng, chân sút người Brazil đang có phong độ cao và vẫn là 'con gà đẻ trứng vàng' cho CLB nước Pháp, vậy nên không dại gì PSG để cho Neymar ra đi trong thời gian này.

Thương vụ Neymar gia nhập Chelsea chính thức ngã ngũ 180694
Neymar gần như chắc chắn không chuyển đến thi đấu cho Chelsea. Ảnh: GETTY

Ở mùa giải trước, Neymar đã phải trải qua một khoảng thời gian khốn khổ vì phải đối mặt với sự phẫn nộ của rất nhiều cổ động viên sau khi PSG bị Real Madrid loại 'tức tưởi' khỏi Champions League ở vòng 16 đội. Đáng buồn thay, tuyển thủ Brazil, người đã ghi 74 bàn sau 119 trận cho đất nước của mình đã không thể ghi được bất cứ một bàn thắng nào tại đấu trường châu Âu mùa trước.

Nhưng Neymar đã bắt đầu mùa giải mới 2022/2023 với phong độ tốt hơn nhiều và đã ghi được 6 bàn thắng cùng 6 đường kiến ​​tạo trong 4 trận đấu đầu tiên của mùa giải. Và những màn trình diễn tuyệt vời của cựu tiền đạo Barca đã giúp PSG vượt lên dẫn đầu BXH Ligue 1.

Thương vụ Neymar gia nhập Chelsea chính thức ngã ngũ 180695
Neymar đang thăng hoa trong màu áo PSG. Ảnh: GETTY

Nếu thương vụ chuyển nhượng của Neymar không có cơ sở, thay vào đó, Chelsea hoàn toàn có thể chuyển hướng sang những thương vụ khác. The Blues đã liên hệ với rất nhiều với ngôi sao trong thời gian qua như  Anthony Gordon của Everton, ​​Pierre-Emerick Aubameyang của Barca và cả cầu thủ chạy cánh của Crystal Palace - Wilfried Zaha.

Không còn thời gian, Man City chốt chiêu mộ 'nhạc trưởng' số 1 PSG

Thương vụ "bom tấn" 90 triệu euro của Chelsea chính thức ngã ngũ

Kỹ năng chơi bóng thượng thừa của Neymar trong màu áo PSG (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT