Quảng cáo

Không còn thời gian, Man City chốt chiêu mộ 'nhạc trưởng' số 1 PSG

Thứ tư, 31/08/2022 20:55 PM (GMT+7)
A A+

Man City nhiều khả năng sẽ tạo nên những biến động lớn trong những giờ cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Nghe nội dung bài viết

Trong bối cảnh nhà ĐKVĐ nước Anh vẫn chưa thể thuyết phục tiền vệ Bernardo Silva ở lại, HLV Pep Guardiola đang rất nóng lòng tìm một cái tên có đẳng cấp tương xứng với cầu thủ người Bồ để phòng trường hợp Bernardo Silva ra đi. Và cái tên mới nhất đang được nhắm đến chính là Marco Verratti của PSG.

Man City chốt chiêu mộ 'nhạc trưởng' số 1 PSG ngày cuối kỳ chuyển nhượng 180681
Man City vẫn chưa chắc chắn giữa chân Bernardo Silva ở lại. Ảnh: GETTY

Theo The Sun, đội bóng chủ sân Etihad đánh giá cao lối đá chắc chắn và khả năng triển khai bóng xuất sắc của Verratti, hiện cầu thủ người Pháp là nhân tố có ảnh hưởng lớn bậc nhất tại đội bóng chủ sân 'công viên các hoàng tử' trong hơn 1 thập kỷ vừa qua.

Gã nhà giàu nước Pháp vừa chiêu mộ thành công Fabian Ruiz và cũng lấy thêm Carlos Soler từ Valencia. Dự án bóng đá mới mà GĐTT Luis Campos triển khai khiến cầu thủ người Italy không cảm thấy thoải mái tại PSG. Hiện tại, Man City đang chờ đợi một cái gật đầu của Verratti, The Citizens sẵn sàng dành cho anh một bản hợp đồng trong mơ có thời hạn 5 năm.

Man City chốt chiêu mộ 'nhạc trưởng' số 1 PSG ngày cuối kỳ chuyển nhượng 180682
Man City bất ngờ chọn Verratti là người thay thế Bernardo Silva. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, nên nhớ rằng hợp đồng của Verratti tại Parc des Princes vẫn còn kéo dài đến năm 2024, cầu thủ người Ý cũng nhận được sự tin tưởng hoàn toàn của tân huấn luyện viên Christophe Galtier, điều này sẽ gây cản trở không hề nhỏ đối với nửa xanh thành Manchester cho công cuộc theo đuổi cầu thủ này. Về phía Man City, đội bóng chủ sân Etihad chắc chắn sẽ phải bỏ ra rất nhiều tiền nếu muốn có được sự phục vụ của cầu thủ của PSG.

Man City chốt chiêu mộ 'nhạc trưởng' số 1 PSG ngày cuối kỳ chuyển nhượng 180683
Thương vụ này không hề đơn giản với Man City. Ảnh: GETTY

Phiên chợ hè chỉ còn vài giờ nữa là kết thúc và nếu thương vụ này thành công, đây chắc chắn không khác gì một 'vụ nổ' trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2022.

Arsenal cuối cùng đã có 'Kevin De Bruyne của riêng mình'

PSG gây thất vọng 'ê chề' trước Monaco trong ngày Messi, Mbappe im hơi lặng tiếng

Những pha bóng hay của Verratti trong màu áo PSG (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT