Quảng cáo

Thương vụ "bom tấn" 90 triệu euro của Chelsea chính thức ngã ngũ

Thứ tư, 31/08/2022 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chứng kiến thành tích thi đấu bết bát kể từ đầu mùa, Chelsea đang rất quyết tâm chi mạnh trong khoảng thời gian cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè để bổ sức mạnh đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, hàng loạt các tờ báo uy tín trên thế giới đồng thời xác nhận Chelsea đang rất muốn chiêu mộ trung vệ Gvardiol từ RB Leipzig. Thậm chí The Blues còn không ngại chi đậm lên đến 90 triệu euro nhằm có được sự phục vụ của cầu thủ người Croatia. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge xem Gvadiol là giải pháp hoàn hảo cho tương lai để thay thế Thiago Silva đang ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.

gvadiol-q1
Chelsea bất ngờ quan tâm Gvardiol trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mua hè. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, những dự định của đội bóng đến từ tây London dường như đã đổ bể khi mới đây giám đốc RB Leipzig, Oliver Mintzlaff đã loại trừ việc bán Josko Gvardiol cho Chelsea  hoặc bất kỳ một CLB nào khác tại châu Âu. Trước đó Chelsea đã có ý định mua trung vệ này với giá 90 triệu euro. Nhưng Mintzlaff mới đây đã nói với tờ Bild: "Tôi có thể xác nhận rằng Josko Gvardiol sẽ chơi với chúng tôi trong mùa giải này và rất có thể là những mùa giải tiếp theo."

Trước đó, tay viết uy tín Fabrizio Romano đã tiết lộ, Chelsea có thể sớm hoàn tất thương vụ Josko Gvardiol từ Leipzig trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè với mức phí 90 triệu euro, mặc dù vậy những phát biểu mới nhất của giám đốc RB Leipzig dường như đã làm sáng tỏ thương vụ này.

gvadiol-q2
Gvardiol gần như chắc chắn sẽ không gia nhập Chelsea. Ảnh: GETTY

Thông tin trên dường như là một đòn giáng mạnh xuống những nỗ lực chuyển nhượng của Chelsea trong thời gian cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Hiện tại hàng thủ vẫn đang là một mối lo lớn đối với HLV Thomas Tuchel và ngay lúc này, nhà ĐKVĐ Champions League 2020/2021 cần phải gấp rút tìm kiếm cái tên khác khả thi hơn.

Tuchel-1
Chelsea đang luống cuống tìm kiếm những cái tên chất lượng trong những ngày cuối của phiên chợ hè 2022. Ảnh: GETTY

Trước đó The Blues đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Wesley Fofana từ Leicester City với giá 75 triệu bảng cùng các tùy chọn trả sau, dự kiến cầu thủ người Pháp sẽ được đội bóng chủ sân Stamford Bridge công bố trong vài giờ tới.

Trong cơn bí bách, Chelsea quyết làm điều không tưởng với Frenkie de Jong

De Jong chính thức bay sang Anh, Chelsea hay MU sẽ nổ bom tấn?

Gvardiol và thử thách sút xà ngang (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT