Quảng cáo

Trong cơn bí bách, Chelsea quyết làm điều không tưởng với Frenkie de Jong

Thứ tư, 31/08/2022 07:12 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Frenkie de Jong trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Nghe nội dung bài viết

De Jong đã trở thành tâm điểm của nhiều đồn đoán chuyển nhượng trong suốt mùa hè vừa qua, tưởng như tiền vệ người Hà Lan sẽ tái hợp với HLV Erik ten Hag tại Manchester United . Tuy nhiên, động thái cuối cùng đã thất bại khi cầu thủ 25 tuổi miễn cưỡng rời Barcelona mà không nhận được khoảng 17 triệu bảng tiền lương chưa trả, trong khi anh cũng nhận thấy triển vọng chơi ở Old Trafford không hề hấp dẫn.

Trong cơn bí bách, Chelsea quyết làm điều không tưởng với Frenkie de Jong 180216
De Jong là một trong những tâm điểm của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Ảnh: GETTY

Những lý do trên đã mở ra cơ hội cho Chelsea theo đuổi trong cuộc đua giành chữ ký của De Jong, với việc HLV Thomas Tuchel muốn bổ sung thêm các lựa chọn cho hàng tiền vệ của mình.

Mới đây nhất theo nhà báo uy tín Gerard Romero, The Blues đã đề nghị mức lương hàng năm lên đến 15,5 triệu bảng cho cựu ngôi sao Ajax. Vẫn còn phải xem liệu mức lương này có đủ thuyết phục De Jong chuyển đến Premier League hay không trong khi đội bóng phía tây London cũng sẽ gặp khó khăn trong việc đồng ý một thỏa thuận với Barcelona để đưa anh về Stamford Bridge. 

Trong cơn bí bách, Chelsea quyết làm điều không tưởng với Frenkie de Jong 180218
Chelsea đang thực hiện những nỗ lực cuối cùng để chiêu mộ Frenkie de Jong. Ảnh: Internet

Bước tiến triển này là động thái mới nhất trong số các tuyên bố lớn của chủ tịch CLB Boehly trước ngày hạn chót phiên chợ hè. Trước đó Chelsea được cho là đã gần xác nhận thỏa thuận trị giá 70 triệu bảng cho hậu vệ Wesley Fofana của Leicester với việc cầu thủ người Pháp hiện đang ở Mỹ hoàn tất thủ tục y tế. Ngoài ra, Josko Gvardiol của RB Leipzig cũng được cho là đã rất gần với Stamford Bridge. Phí chuyển nhượng được cho là khoảng 77 triệu bảng.

Trong cơn bí bách, Chelsea quyết làm điều không tưởng với Frenkie de Jong 180220
Chủ tịch Boehly quyết chi đậm ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Ảnh: Internet

Nếu các thỏa thuận hoàn tất, chi tiêu mùa hè này của Chelsea sẽ lên tới 239 triệu bảng chỉ riêng cho các hậu vệ với Marc Cucurella và Kalidou Koulibaly. Rõ ràng chủ tịch Boehly đã có những động thái mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng sau khi chứng kiến thành tích bết bát của The Blues thời gian gần đây.

De Jong chính thức bay sang Anh, Chelsea hay MU sẽ nổ bom tấn?

Bị lãnh án phạt, HLV Tuchel bất ngờ lên tiếng về tương lai tại Chelsea

De Jong và những khoảnh khắc đẹp trong màu áo Barca (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT