Quảng cáo

MU khiến cho Man City, Chelsea, Liverpool 'muối mặt' bởi cái tên này

Thứ sáu, 02/09/2022 16:35 PM (GMT+7)
A A+

MU mới đây đã công bố bản hợp đồng đắt nhất kỳ chuyển nhượng mùa hè - Antony với giá 84 triệu bảng, nhưng trước đó cầu thủ người Brazil có thể đã chơi cho một đội bóng khác tại Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Vào ngày hạn chót của kỳ chuyển nhượng mùa hè, cuối cùng đã có thông báo Erik ten Hag chính thức ký hợp đồng với Antony, ông cũng là người đã đưa anh đến Ajax Amsterdam hai năm trước. Nhưng trước khi ngôi sao xứ samba rời quê hương, những CLB hàng đầu tại Premier League đã tranh giành chữ ký của cầu thủ này.

MU khiến cho Man City, Chelsea, Liverpool 'muối mặt' bởi cái tên này 181314
Antony cập bến Old Trafford với giá 84 triệu bảng. Ảnh: GETTY

Năm 2019, Man City đã đề nghị ký hợp đồng với Antony sau chiến dịch tuyệt vời cho Sao Paulo, tờ Telegraph cho biết. Pep Guardiola đã đưa ra lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh người Brazil. Tuy nhiên, Antony không muốn rời quê hương vào giai đoạn đó và quyết định ký hợp đồng mới với Sao Paulo.

Mặc dù chứng kiến Man City bị từ chối phũ phàng nhưng các CLB ở Anh vẫn không từ bỏ ý định theo đuổi tiền đạo này, vì Chelsea được cho là đã tiếp cận câu lạc bộ Brazil nhằm chiêu mộ Antony. Giám đốc chuyển nhượng cũ Marina Granovskaia thậm chí đã hứa với ban lãnh đạo để đưa cầu thủ 22 tuổi đến Stamford Bridge, nhưng thương vụ đã nhanh chóng đổ bể.

Ngoài ra, Liverpool cũng rất tích cực theo đuổi cựu cầu thủ Sao Paulo vào năm 2019. Tuy nhiên, Ajax cuối cùng mới là đội may mắn với việc trả một món hời 18 triệu bảng và đưa tuyển thủ Brazil đến châu Âu thi đấu.

MU khiến cho Man City, Chelsea, Liverpool 'muối mặt' bởi cái tên này 181315
Antony đã từ chối cả Man City, Chelsea và Liverpool vào năm 2019. Ảnh: GETTY

Sau 2 năm thi đấu thăng hoa trong màu áo của Ajax, Antony một lần nữa lại tái hợp với Erik ten Hag tại Old Trafford, cùng với việc Man Utd biến anh trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ hai trong lịch sử câu lạc bộ với mức giá chuyển nhượng lên đến 84 triệu bảng.

Antony được xem như là 'học trò cưng' của Ten Hag, khi giải thích cho người hâm mộ lý do tại sao anh ấy lại muốn tái hợp với nhà cầm quân người Hà Lan một lần nữa. "Thầy Ten Hag là một huấn luyện viên xuất sắc, tôi vô cùng tôn trọng và yêu mến thầy. Từ thời điểm tôi đến Ajax, thầy đã đối xử với tôi rất tốt và đặt niềm tin vào tôi.

MU khiến cho Man City, Chelsea, Liverpool 'muối mặt' bởi cái tên này 181317
Mối lương duyên của Antony và Ten Hag vẫn chưa kết thúc. Ảnh: GETTY

Cuối cùng thì nửa đỏ thành Manchester cũng đã chiến thắng những Man City, Chelsea hay Liverpool ở một phi vụ chuyển nhượng trong những năm gần đây, dẫu biết rằng thắng lợi này không mấy vẻ vang và thuyết phục nhưng phần nào cũng tạo ra được hiệu ứng tốt cho Quỷ đỏ và người hâm mộ.

Những năm gần đây, Manchester United đã quá quen với việc bỏ lỡ các mục tiêu chuyển nhượng vào tay những đối thủ cạnh tranh trực tiếp, nhưng thành công của Quỷ đỏ trong việc ký hợp đồng với Antony đã khiến cho tất cả phải thay đổi suy nghĩ.

Ronaldo bất ngờ bỏ lỡ bến đỗ vĩ đại trong phút chót

Bỏ qua Napoli, Ronaldo chốt gia nhập đội bóng vĩ đại nước Anh

Antony cực 'cháy' trong màu áo Ajax (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT