Quảng cáo

Không chịu hợp tác, Harry Kane gia nhập đội bóng lớn nhất sự nghiệp?

Thứ ba, 06/09/2022 02:53 AM (GMT+7)
A A+

Harry Kane được cho là đã từ chối ký hợp đồng mới với Tottenham, điều này dấy lên những tin đồn về việc tiền đạo người Anh sẽ chia tay đội bóng thành London trong thời gian tới.

Nghe nội dung bài viết

Hợp đồng của Harry Kane tại Tottenham sẽ hết hạn vào mùa hè 2024, nhưng vẫn chưa rõ liệu đội trưởng của tuyển Anh có ở lại thi đấu cho đội bóng chủ sân Tottenham Hotspur sau thời điểm đó hay không. Có thông tin cho rằng Bayern đã "đánh tiếng" muốn chiêu mộ Kane vào mùa hè này sau sự ra đi của Robert Lewandowski tới Barcelona.

Không chịu hợp tác, Harry Kane cập bến 'ông lớn' châu Âu? 182201
Bayern đã thất bại trong việc chiêu mộ Harry Kane trong mùa hè này. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, động thái của 'hùm xám xứ Bavaria' không thành hiện thực và HLV Julian Nagelsmann của đang phải làm việc với một nhóm cầu thủ tấn công gồm Sadio Mane, Leroy Sane, Jamal Musiala, Kingsley Coman, Serge Gnabry và Thomas Muller. Tuy nhiên, không một cầu thủ nào trong số đó là tiền đạo mũi nhọn thực thụ.

Và theo tờ Bild, Bayern có thể sẽ tiếp tục quan tâm đến Kane vào mùa hè tới. Đội bóng nước Đức đang cố gắng thuyết phục Kane bằng các điều khoản mới vô cùng hậu hĩnh, đồng thời tự tin của được sự phục vụ của anh ở mùa hè 2023. Kane sẽ được đảm bảo có danh hiệu tại Bayern, bởi tiền đạo này vẫn chưa nhận được bất kỳ danh hiệu nào tại Tottenham.

Không chịu hợp tác, Harry Kane cập bến 'ông lớn' châu Âu? 182202
Chuyển đến Bayern, Harry Kane sẽ có được những danh hiệu. Ảnh: Internet

Trước đó, huấn luyện viên của Tottenham, Antonio Conte đã lên tiếng muốn Harry Kane ở lại và tiếp tục là một phần của dự án mà ông đang xây dựng.

“Kane hiểu rằng đội bóng đang đi đúng hướng, không chỉ riêng cậu ấy, tôi nghĩ mọi người chơi đều muốn thấy điều này. Và tôi nghĩ rằng Harry chắc chắn sẽ rất vui vì cậu ấy đang nhìn thấy đội bóng ngày một tốt lên. Chúng tôi có tầm nhìn, có định hướng và có sự đoàn kết để cố gắng cải thiện đội đồng thời trở thành đội bóng đẳng cấp mà anh ấy mong đợi”.

Ở lại MU, Ronaldo sẽ có cơ hội làm nên lịch sử

MU cuối cùng đã có 'Frenkie De Jong của riêng mình'

Harry Kane mùa giải 2022/2023 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT