Quảng cáo

Thương vụ Ronaldo gia nhập Napoli chính thức ngã ngũ vào giờ chót

Thứ tư, 31/08/2022 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh phiên chợ hè chỉ còn tính bằng giờ, khả năng để Ronaldo rời MU và gia nhập Napoli cũng đã được xác định rõ ràng.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè chỉ còn tính bằng vài chục tiếng nữa nhưng bến đỗ tiếp theo của Ronaldo vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Trong bối cảnh đó, Napoli nổi lên như là phao cứu sinh cuối cùng của CR7 để giúp anh đạt mong muốn thi đấu tại Champions League.

Được biết, trong những tuần qua siêu cò Jorge Mendes nhiều lần có mặt ở thành phố Naples để đàm phán với Napoli nhằm tìm tiếng nói chung cho thương vụ Ronaldo. Trong khi đó, nhiều người hâm mộ đội bóng này đang háo hức chờ sự xuất hiện của CR7, thậm chí kỳ vọng anh sẽ trở thành biểu tượng mới của CLB, kế thừa di sản của huyền thoại Maradona.

Hình ảnh
Ronaldo được kỳ vọng sẽ trở thành một Maradona mới tại Napoli

​Tuy nhiên theo phóng viên Ciro Venerato của đài Rai, Ronaldo gần như chắc chắn sẽ không chuyển tới Napoli vào ngày cuối của TTCN. Lý do là bởi đội bóng này muốn MU chi trả phần lớn tiền lương của Ronaldo theo hợp đồng cho mượn. Tất nhiên Quỷ đỏ không đời nào chấp nhận yêu cầu này bởi họ chẳng dại mà chi tiền để siêu sao người Bồ thi đấu cho đội khác trong khi có thể giữ anh ở lại và thu lợi từ thương hiệu của CR7.

Trong khi đó, tờ La Repubblica tiết lộ, sau khi xem xét kỹ về tiềm năng của Napoli, Ronaldo đã tỏ ra không mấy hứng thú với việc gia nhập đội chủ sân Diego Armando Maradona. Tiền đạo 37 tuổi cảm thấy đội bóng thành Naples không có khả năng tiến xa ở Champions League, điều này sẽ làm giảm cơ hội gia tăng thành tích cá nhân của anh ở đấu trường châu lục.

Ronaldo offered to a THIRD club rival with Serie A side given chance to  sign him - Latest UK News
Ronaldo không hứng thú với việc gia nhập Napoli vì cho rằng khả năng tiến xa tại đấu trường quốc tế của đội bóng này là không cao

Hiện Ronaldo vẫn đang là chân sút vĩ đại nhất lịch sử Cúp C1 với 140 bàn thắng. Tuy nhiên nếu không được tham dự giải đấu năm nay, thành tích trên có thể bị san bằng bởi người xếp sau đó là đại kình địch Lionel Messi. Dù M10 đang có ít hơn Ronaldo 15 bàn nhưng con số đó hoàn toàn có thể tăng thêm bởi anh trẻ hơn CR7 2 tuổi và còn đang thi đấu trong một đội cạnh tranh vô địch là PSG.

Tuy nhiên ở tuổi 37, không có nhiều CLB lớn sẵn sàng chiêu mộ Ronaldo. Nếu không phải những đội bóng tầm trung như Napoli hay Sporting Lisbon thì có lẽ chẳng có nơi nào có thể đáp ứng được nhu cầu chơi bóng tại Champions League của Ronaldo lúc này.

Thương vụ Ronaldo gia nhập Napoli chính thức ngã ngũ vào giờ chót 180379
Nhiều khả năng Ronaldo sẽ phải chấp nhận ở lại MU, thậm chí là dự bị cho Martial vì không được lòng Ten Hag

Trong trường hợp phải ở lại MU, tương lai của Ronaldo vẫn rất mịt mờ bởi anh sẽ không còn được ưu tiên đá chính nữa. HLV Ten Hag hiện tin dùng những cầu thủ trẻ, nhiều năng lượng để phục vụ lối chơi tấn công áp lực cao. Và ông đã chứng minh rằng việc để siêu sao người Bồ dự bị là đúng khi giúp MU thắng 2 trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh.

Ai buồn hơn Ronaldo? Bị ông lớn từ chối, đối thủ được đà vào châm chọc

Ten Hag nhận tin 'sét đánh', Ronaldo lại là người đau buồn nhất

Cristiano Ronaldo lập hat-trick vào lưới Atletico Madrid tại Cúp C1 năm 2019 (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT