Quảng cáo

Vụ Mbappe mâu thuẫn với Neymar chính thức ngã ngũ

Thứ ba, 06/09/2022 22:25 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Kylian Mbappe mới đây đã chính thức lên tiếng sau những mâu thuẫn căng thẳng với người đồng đội Neymar tại PSG.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu với Montpellier trong khuôn khổ vòng 3 Ligue 1, hai ngôi sao Mbappe và Neymar đã xảy ra mâu thuẫn cực kỳ nghiêm trọng. Cụ thể, sau khi sút hỏng quả phạt đền đầu tiên, Mbappe xin Neymar thực hiện quả phạt đền thứ 2 những Neymar đã từ chối thẳng thừng.

Nhiều thông tin cho rằng, cả Mbappe và Neymar đã tràn vào phòng thay đồ sau tiếng còi mãn cuộc để 'ăn thua' với nhau. Buộc Sergio Ramos phải bước vào để tách hai cầu thủ này ra. Vụ việc cũng buộc tân HLV trưởng của PSG, Christophe Galtier phải triệu tập một cuộc họp toàn đội để hòa giải mâu thuẫn.

Vụ Mbappe mâu thuẫn với Neymar chính thức ngã ngũ 182589
Mbappe và Neymar đã có những mâu thuẫn căng thẳng ở giai đoạn đầu mùa giải. Ảnh: GETTY

Mbappe hiện đã thừa nhận mối quan hệ của bản thân với Neymar có nóng và có lạnh nhưng nhấn mạnh rằng bản thân không có vấn đề gì với đồng nghiệp của mình và cho rằng những mâu thuẫn gần đây xảy ra chỉ vì cả hai đều có "tính cách mạnh mẽ".

Phát biểu trước thềm trận đấu mở màn Champions League của PSG với Juventus, Mbappe cho biết: “Đây là năm thứ sáu tôi đá với Neymar. Chúng tôi luôn có một mối quan hệ như thế này, dựa trên sự tôn trọng, nhưng đôi khi có những khoảnh khắc ấm áp đan xen lạnh nhạt. Đó là bản chất của mối quan hệ của chúng tôi. Tôi rất tôn trọng một cầu thủ như anh ấy."

"Khi trong đội có hai cầu thủ với cá tính mạnh mẽ như vậy, bạn sẽ được chứng kiến những khoảnh khắc như vậy, nhưng những gì chúng tôi làm tất cả chỉ vì lợi ích của đội bóng".

Vụ Mbappe mâu thuẫn với Neymar chính thức ngã ngũ 182593
Neymar và Mbappe điều có cá tính mạnh nên việc mâu thuẫn với nhau là chuyện dễ hiểu. Ảnh: GETTY

Những phát biểu của Mbappe mới đây dường như đã làm sáng tỏ về mối quan hệ với Neymar trong mùa giải này. Trước đó, có một số ý kiến ​​cho rằng cựu cầu thủ Barcelona có thể ra đi vào mùa hè này sau khi Mbappe quyết định từ chối chuyển đến Real Madrid để ở lại Paris. Và tờ Marca cũng cho biết vào tuần trước rằng Mbappe thậm chí đã 'đề nghị' ban lãnh đạo PSG bán Neymar cho Manchester City trong ngày hạn chót của phiên chợ hè.

'Đắc tội' với Mbappe, Neymar bị PSG bán sang Man City?

Ronaldo 'bất lực' nhìn Messi lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại PSG

Kỹ năng điêu luyện của Neymar trong màu áo PSG (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT