Quảng cáo

Cả châu Âu chú ý! Hazard phiên bản Chelsea đang dần trở lại

Thứ tư, 07/09/2022 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã có khởi đầu suôn sẻ tại lượt trận đầu tiên của Champions League. Sau trận đấu, cầu thủ được chú ý nhất đó chính là Eden Hazard

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid đã có màn ra quân thuận lợi trong trận đấu đầu tiên tại Champions League trong rạng sáng nay. Các nhà ĐKVĐ đã có được chiến thắng 3-0 trên sân của Celtic với 3 bàn thắng của Vinicius, Modric và Hazard. Sau trận đấu, Hazard được chấm điểm cao nhất đội khi có màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Tiền đạo người Bỉ vào sân thay cho Benzema bị chấn thương vào phút 30, sau đó là màn trình diễn chói sáng của Hazard trong suốt trận đấu. Anh có đường kiến tạo trong bàn thắng mở tỉ số của Vinicius, đi bóng qua người rồi kiến tạo cho Modric ở bàn thắng thứ 2 trước khi tự mình điền tên lên bảng tỉ số định đoạt trận đấu.

Cả châu Âu chú ý! Hazard phiên bản Chelsea đang dần trở lại 183267
Màn trình diễn chói sáng của Hazard trong trận đấu với Celtic rạng sáng nay

Không quá ngạc nhiên khi Hazard được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với những thống kê rất khủng: 94% đường chuyền chính xác, 43 lần chạm bóng, 5 tình huống chạm bóng trong vòng cấm, 3 cơ hội ghi bàn được tạo ra, 2 cú dứt điểm trong đó có 1 lần trúng đích và 1 lần thành bàn thắng.

Cả châu Âu chú ý! Hazard phiên bản Chelsea đang dần trở lại 183268
Hazard đã đóng góp trong cả 3 bàn thắng của Real Madrid và được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận với thông số rất ấn tượng

Đã rất lâu rồi người ta mới lại thấy hình ảnh của Hazard chói sáng như vậy kể từ khi anh chuyển tới Bernabeu vào mùa hè 2019. Màn trình diễn trong trận đấu vừa qua đã tái hiện hình ảnh Hazard chói sáng, đẳng cấp khi chơi bóng tại Chelsea. Tuyển thủ người Bỉ luôn được ủng hộ bởi các đồng đội tại Real khi nhìn lại phát biểu của Kroos, Modric, Vinicius hay Carvajal hay những cái ôm sau khi ghi bàn thắng.

Từ đầu mùa giải, Hazard vẫn chỉ là kép phụ của Kền kền trắng và đã đánh mất sự tự tin sau quãng thời gian thi đấu khá thất vọng hay vắng mặt quá nhiều do chấn thương. Vì vậy trận đấu chói sáng trước Celtic sẽ là bàn đạp cho Hazard hồi sinh và lấy lại phong độ vốn có của mình.

Cả châu Âu chú ý! Hazard phiên bản Chelsea đang dần trở lại 183272
Đã rất lâu rồi người ta mới lại thấy Hazard toả sáng đến như vậy kể từ khi chuyển đến Real Madrid và anh đang được ủng hộ tuyệt đối từ các đồng đội

Tiền đạo 31 tuổi vẫn là con bài chiến lược trong tay của Ancelotti và mùa giải năm nay là cơ hội không thể tốt hơn để anh trở lại khi hàng công của Real Madrid lúc này còn khá ít những cái tên. Tất nhiên mọi fan Real Madrid, Chelsea hay các fan trung lập khác đều sẽ mong Hazard tìm lại phong độ vốn có của mình để tiếp tục được thấy "cơn lốc đường biên" khuynh đảo châu Âu thêm 1 lần nữa.

Góc chiến thuật: Ten Hag đã 'out trình' Arteta như thế nào sau chiến thắng tưng bừng trước Arsenal?

30 phút của Ronaldo trước Arsenal: Khắc nghiệt tuổi già hay Đẳng cấp huyền thoại?

Top 5 bàn thắng của Hazard tại Chelsea
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT