Quảng cáo

Sau vấn đề của Martinez, Ten Hag nhận thêm hung tin

Thứ ba, 06/09/2022 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng trước Arsenal tại Ngoại hạng Anh, những tin xấu bắt đầu ập tới với Quỷ Đỏ và người ta đang chờ đợi liệu Ten Hag sẽ xoay sở ra sao khi trước mắt là chặng tourmelet rất khốc liệt

Nghe nội dung bài viết

Chiến thắng 3-1 trước Arsenal cuối tuần trước tại Ngoại hạng Anh được đánh giá là trận đấu tốt nhất của Man Utd sau 6 vòng đấu đầu tiên. Quỷ Đỏ đã thể hiện được lối chơi đẹp mắt, đầy hiệu quả với nhãn quan chiến thuật đỉnh cao đến từ Ten Hag.

Dù vậy, Man Utd vẫn không có niềm vui trọn vẹn sau chiến thắng tưng bừng ấy. Sau khi đón nhận tin Lisandro Mảtinez gặp vấn đề về căng cơ, Erik Ten Hag tiếp tục nhận tin khá xấu liên quan đến lực lượng hiện tại.

Sau vấn đề của Martinez, Ten Hag nhận thêm hung tin sau chiến thắng trước Arsenal 182792
Martinez đã bị đau và phải rời sân phút 80 trong trận đấu với Arsenal

McTominay đã phải nhận tới 4 thẻ vàng chỉ sau 6 vòng đấu Ngoại hạng Anh, đứng đầu giải đấu. Từ giờ đến hết lượt đi, tiền vệ người Scotland sẽ bị treo giò 1 trận nếu như nhận thêm 1 thẻ phạt nữa. Ngoài ra, Maguire cùng Dalot cũng ở trường hợp tương tự với 3 thẻ vàng sau trận với Arsenal.

Sau vấn đề của Martinez, Ten Hag nhận thêm hung tin sau chiến thắng trước Arsenal 182794
McTominay đã phải nhận 4 thẻ vàng sau 6 vòng đấu

Đây đều là những cái tên quan trọng của Ten Hag ở thời điểm hiện tại. McTominay và Dalot đang chơi cực "cháy" ở trong 3 trận đấu gần nhất và được đánh giá là 2 cầu thủ lột xác nhất so với những gì đã thể hiện trước đây. Trong khi đó Maguire vẫn là cái tên cần có để có thể xoay tua cho bộ đôi Varane-Martinez hay ở những trận đá cúp.

Sau vấn đề của Martinez, Ten Hag nhận thêm hung tin sau chiến thắng trước Arsenal 182798
Dalot cùng Maguire sẽ bị treo giò nếu nhận thêm 2 thẻ vàng ở 13 trận sắp tới

Với vị trí của McTominay, Ten Hag vẫn còn đó Casemiro nhưng ở thời điểm hiện tại, Wan Bissaka khó có thể thay thế Dalot đang chơi rất bay. Không loại trừ khả năng sẽ có hành động tẩy thẻ đến từ McTominay và Dalot trong trận đấu với Crystal Palace để kịp góp mặt tại trận Derby Manchester diễn ra vào đầu tháng 10.

Sau vấn đề của Martinez, Ten Hag nhận thêm hung tin sau chiến thắng trước Arsenal 182799
McTominay hoàn toàn có thể tẩy thẻ trong trận đấu với Crystal Palace sắp tới

Man Utd sẽ có trận đấu với Sociedad trên sân nhà tại Europa League rạng sáng mai theo giờ Việt Nam, sau đó sẽ có chuyến làm khách của Crystal Palace tại Ngoại hạng Anh vào tối chủ nhật.

Góc chiến thuật: Ten Hag đã 'out trình' Arteta như thế nào sau chiến thắng tưng bừng trước Arsenal?

30 phút của Ronaldo trước Arsenal: Khắc nghiệt tuổi già hay Đẳng cấp huyền thoại?

Màn trình diễn của Dalot trong màu áo của AC Milan
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT