Quảng cáo

Bayern vs Man Utd: Quỷ vào hang Hùm, 1h45 ngày 10/4

Thứ tư, 09/04/2014 17:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man Utd đã khắc chế thành công Bayern Munich ở trận lượt đi trên sân nhà Old Trafford. Liệu rằng tinh thần ấy có được thể hiện một lần nữa trên sân Allianz Arena đêm nay, Quỷ liệu có giết được Hùm?!

 

Với bàn thắng có được trên sân khách trong trận hòa 1-1, Bayern đang là đội nắm giữ nhiều lợi thế hơn so với Man Utd ở cuộc đối đầu này.

 

Video bàn thắng: MU 1-1 Bayern (Tứ kết Champions League 2013/14)

 

Quỷ co Hùm lấn tới

 

Trước khi trận đấu diễn ra, Pep Guardiola đã rất tự tin nói trong buổi họp báo về ý đồ chiến thuật mà David Moyes sẽ sử dụng. "Họ sẽ có tới 8 hoặc 9 cầu thủ trước khung thành, họ sẽ phòng ngự số đông". Và đó dường như là điều mà ai cũng có thể nhận thấy chứ không cần nói đến một HLV đa mưu như Pep.

 

Rõ ràng trận hòa 1-1 trên sân nhà ở lượt đi là một bất lợi cho thày trò HLV David Moyes. Họ phải ghi được bàn tại đất Đức cùng với đó là nhiệm vụ phòng ngự chặt chẽ trước sức mạnh hủy diệt ở thánh địa Allianz Arena. Nhưng cho dù nhiệm vụ buộc phải tìm kiếm bàn thắng được đặt lên hàng đầu thì họ vẫn phải chơi phòng ngự.

 

Bayern vs Man Utd, tứ kết Champions League, Bayern Munich, Manchester United, Old Trafford, Allianz Arena, Quỷ vào hang Hùm, lich thi dau tu ket champions league,

Man Utd sẽ có thử thách khó khăn trước Bayern Munich

 

Chiều sâu đội hình của Man Utd rõ ràng không thể so sánh được với những gì mà Pep Guardiola đang có trong tay. Dù cho thiếu đi Martinez, Schweinsteiger  hay Thiago Alcatara thì sức mạnh của Hùm Xám vẫn sẽ vượt trội đại diện đến từ Anh.

 

Một lối đá biết mình biết ta đã được Moyes thực hiện thành công ở trận lượt đi. Phòng ngự và rình rập cơ hội, nhất là khi hàng phòng ngự của Munich sẽ không được đánh giá quá cao ở lần tái ngộ này. Cơ sở đó khiến người ta tin vào một thế trận không có mấy khác biệt so với trận lượt đi.

 

Pep hay Moyes sẽ thay đổi?!

 

Pep Guardiola đã sai khi để Thomas Muller trở thành tiền đạo trong cuộc đối đầu lần trước. Ông đã sửa sai bằng việc tung Mandzukic vào sân thay thế và ngay lập tức hiệu quả về mọi mặt đã được thể hiện.

 

Có thể Pep thận trọng khi hành quân đến Old Trafford và không muốn tung con át chủ bài vào sân. Nhưng nếu nhìn vào thế trận, hiệu quả khi tiền đạo người Đức có mặt trên sân thì Pep sẽ phải nghĩ khác.

 

Bayern vs Man Utd, tứ kết Champions League, Bayern Munich, Manchester United, Old Trafford, Allianz Arena, Quỷ vào hang Hùm, lich thi dau tu ket champions league, Bayern Munich có nhiều cơ hội chiến thắng trên sân nhà

 

Những phương án tấn công của Bayern trở nên đa dạng phong phú và có độ khoan phá mạnh mẽ hơn. Một Mandzukic ranh mãnh, khôn lỏi đã được thể hiện. Và kết quả họ "suýt" thắng trong trận lượt đi. Rõ ràng khi được chơi trên sân nhà, Pep cần một tiền đạo thực thụ như vậy.

 

Với Moyes, mọi miếng đánh chiến thuật trong trận lượt đi đã được thể hiện. Bóng dài, chính xác, tốc độ và cái đầu lạnh lùng là những gì Moyes cần nhiều hơn ở các học trò. Nếu như Welbeck thành công mỹ mãn trong pha đối mặt Neuer thì đó chính là một ví dụ tiêu biểu nhất cho lối chơi mà Moyes đã có ở trận đấu trước đó.

 

Pep sẽ thay đổi, Moyes cũng sẽ thay đổi nếu tình hình diễn biến trên sân thay đổi. Tất cả đang mong chờ vào cuộc đấu trí giữa hai chiến lược gia đến từ hai nên bóng đá khác nhau.

 

Man Utd có viết tiếp câu chuyện cổ tích?

 

Cửa thắng cho Quỷ đỏ khi phải vào hang Hùm không phải là không có, tuy nhiên cánh cửa đó chứa đựng rất nhiều chông gai thử thách. David Moyes và các học trò cần có tấm giáp thật dày để lao qua những nguy hiểm đó.

 

Một Bayern Munich đang chờ sẵn bằng những thứ vũ khí nguy hiểm và sẵn sàng làm thịt Quỷ. Họ sẽ khó lòng có thể để câu chuyện cổ tích được viết nên tại ngay sân nhà của mình.

 

Cuối cùng ai sẽ là người chiến thắng. Trận đấu diễn ra lúc 1h45 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern vs Man Utd tứ kết Champions League Bayern Munich Manchester United Old Trafford Allianz Arena Quỷ vào hang Hùm lich thi dau tu ket champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT