Quảng cáo

Liên tiếp những kỉ lục khủng cho Man Utd trong ngày tiễn Arsenal 'vào hang'

Thứ hai, 05/09/2022 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã có được chiến thắng giòn giã trước Arsenal trong trận Super Sunday. Sau trận đấu những kỉ lục liên tiếp đến với thầy trò Ten Hag

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã có được chiến thắng 3-1 trước Arsenal trong trận Super Sunday trên sân nhà Old Trafford. Chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Quỷ Đỏ tại Ngoại hạng Anh đồng thời là đội bóng đầu tiên chặn đứng được chuỗi thắng của Arsenal sau vòng đấu thứ 6.

Thêm 1 trận đấu tuyệt vời nữa của Man Utd, mọi cầu thủ trong trận đấu đều đã chơi hơn 100% sức lực của mình và đã tạo nên 1 chiến thắng không thể ấn tượng hơn ngay trên sân nhà. Với việc đã có được 3 điểm tiếp theo, thầy trò Ten Hag cũng lập vài kỉ lục sau khi trận đấu kết thúc.

Liên tiếp những kỉ lục khủng cho Man Utd trong ngày tiễn Arsenal 'vào hang' 182089
Chiến thắng thứ 4 liên tiếp cho Man Utd sau khi đánh bại Arsenal tại vòng đấu thứ 6

Sau hơn 3 mùa giải, Man Utd mới có được thành tích 4 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh kể từ mùa 2019/2020. Quỷ Đỏ cũng là đội bóng duy nhất tại Ngoại hạng Anh lúc này toàn thắng tính từ vòng đấu thứ 3. Chưa dừng lại ở đó, các cầu thủ cũng vinh dự có được những kỉ lục nho nhỏ cho riêng mình.

Rashford với cú đúp vào lưới Arsenal đã nâng cao thành tích ghi bàn trong các trận đấu với đối thủ trong Big 6 với 24 bàn. 'Tiến sĩ' MBE hiện đang dẫn đầu về thành tích này so với những cầu thủ vẫn còn đang thi đấu, bỏ xa Salah với 18 bàn và Harry Kane 14 bàn.

Liên tiếp những kỉ lục khủng cho Man Utd trong ngày tiễn Arsenal 'vào hang' 182093
Rashford đã có được 24 bàn thắng vào lưới các đối thủ trong Big 6 và hiện đang dẫn đầu thành tích này

Tân binh 100 triệu Euro - Antony là tiền đạo thứ 5 trong lịch sử CLB ghi bàn ngay trong trận ra mắt Man Utd. Tiền đạo người Brazil cũng đã mở ra chiến thắng đầy ấn tượng khi có được bàn thắng sau đường chuyền dọn cỗ từ Rashford.

Liên tiếp những kỉ lục khủng cho Man Utd trong ngày tiễn Arsenal 'vào hang' 182091
Màn ra mắt không thể ấn tượng hơn của tân binh "trăm củ" Antony

Quỷ Đỏ đang thực sự "hồi sinh" sau 2 thất bại liên tiếp đầu mùa giải, 1 sự lột xác thực sự khó tin nếu nhìn vào màn trình diễn của họ trong thời gian đầu tháng 8. 12 điểm tuyệt đối sau 4 vòng đấu và hiện chỉ kém ngôi đầu bảng 3 điểm và các Manucians hoàn toàn có thể nghĩ về những điều xa hơn, cụ thể là tranh đua cho chức vô địch.

Liên tiếp những kỉ lục khủng cho Man Utd trong ngày tiễn Arsenal 'vào hang' 182094
Man Utd hoàn toàn có thể nghĩ về cuộc đua vô địch với chuỗi phong độ ấn tượng thời điểm hiện tại

Thầy trò Ten Hag sẽ tiếp tục có 2 trận đấu vào tuần này khi tiếp đón Sociedad trên sân nhà tại Europa League trước khi hành quân tới Selhurst Park vào chủ nhật tại Ngoại hạng Anh.

Khó tin với nguyên nhân chính khiến thương vụ De Jong sang Man Utd bị đổ bể

Xác định xong số áo Antony tại Man Utd, tương lai của Greenwood đã được định đoạt?

Những pha xử lý làm ngây ngất lòng người của Antony thời còn khoác áo Ajax (Nguồn: One Football)

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT