Quảng cáo

Xác định xong số áo Antony tại Man Utd, tương lai của Greenwood đã được định đoạt?

Thứ bảy, 03/09/2022 17:42 PM (GMT+7)
A A+

Ở thông tin mới nhất, đã xuất hiện số áo mà Antony sẽ mặc tại Man Utd. Điều đó gần như đã làm sáng tỏ tương lai của Greenwood tại Nhà hát của những giấc mơ

Nghe nội dung bài viết

Antony đã gia nhập Man Utd vào hè năm nay với mức giá kỉ lục 100 triệu Euro từ Ajax. Đây là bản hợp đồng đắt giá nhất của Quỷ Đỏ hè này và tiền đạo người Brazil cũng đã trở thành cầu thủ đât giá nhất lịch sử CLB, đứng sau Pogba và Lukaku.

Tiền đạo sinh năm 2000 cũng đã có buổi ra mắt đội bóng mới vào ngày hôm kia và cũng đã có buổi tập đầu tiên tại Carrington. Antony dự kiến sẽ góp mặt trong trận đấu với Arsenal vào tối mai. Ở thông tin mới nhất, theo Alvarode Grade, Antony sẽ mặc áo số 21 tại Man Utd.

Xác định xong số áo Antony tại Man Utd, tương lai của Greenwood đã được định đoạt? 181591
Nhiều khả năng Antony sẽ tiếp quản số áo 21 mà Cavani đã để lại

Trước đó tại Ajax, Antony đã có hơn 1 năm mặc số áo 39, sau anh đã chuyển sang số áo 11 ở mùa giải năm ngoái. Đây là 2 con số yêu thích của tiền đạo Brazil, với việc số 39 của Man Utd đã thuộc về McTominay, nhiều người đã tự hỏi tại sao Antony không lấy số áo 11.

Xác định xong số áo Antony tại Man Utd, tương lai của Greenwood đã được định đoạt? 181593
Tại Ajax mùa giải năm ngoái, Antony đã mang áo số 11

Hiện tại số áo 11 vẫn thuộc về Greenwood khi anh vẫn có tên trong danh sách cầu thủ của đội bóng. Tiền đạo người Anh đã bị đình chỉ thi đấu do scandal hồi tháng 2 vừa qua và hiện tại vẫn chưa có bất kì thông tin nào cho việc trở lại của Greenwood.

Với động thái mới nhất của Man Utd cho Antony, nhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ không sa thải Greenwood ít nhất là ở thời điểm hiện tại. Các Manucians rất hy vọng vào sự trở lại của tiền đạo 21 tuổi này - cái tên hiếm hoi của lò Carrington có chuyên môn tốt nhất trong vài năm gần đây.

Xác định xong số áo Antony tại Man Utd, tương lai của Greenwood đã được định đoạt? 181594
Với việc số áo 11 vẫn không có chủ mới, các Manucians hoàn toàn có thể hy vọng vào sự trở lại của Greenwood dưới thời của Ten Hag

Antony cùng các đồng đội sẽ có trận đại chiến với đội đầu bảng Arsenal tại sân nhà Old Trafford vào 22h30 tối chủ nhật theo giờ Việt Nam. Man Utd đang rất hưng phấn sau 3 chiến thắng và quyết tâm chặn đứng chuỗi thắng của đối thủ để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Khó tin với nguyên nhân chính khiến thương vụ De Jong sang Man Utd bị đổ bể

Lộ diện trọng tài bắt chính đại chiến Man Utd vs Arsenal: 'Kẻ khóc người cười'

Bàn thắng đầu tiên của Greenwood cho Man Utd
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo