Quảng cáo

Sau Dean Henderson, xuất hiện thêm 1 cầu thủ bóc phốt Man Utd: 'Người ấy là ai'?

Thứ ba, 06/09/2022 21:17 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd tiếp tục bị chọc ngoáy bởi 1 cầu thủ sau khi đã ra đi, đây là lần thứ 2 Quỷ Đỏ bị bốc phốt sau khi Dean Henderson đã lên tiếng hơn 1 tháng về trước

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã chiêu mộ trung vệ Lisandro Martinez trong mùa hè này. Điều đó đã nâng tổng số trung vệ tại Old Trafford lên con số 6 khi tính cả Phil Jones. Vì vậy không ngạc nhiên khi Bailly chỉ là sự lựa chọn thứ 5 của Ten Hag ở vị trí này và anh đã quyết định ra đi để đến với Marseille.

Trong phát biểu mới nhất, trung vệ người Bờ Biển Ngà đã nhắm thẳng tới Man Utd: "Man Utd phải ngừng thiên vị cầu thủ người Anh và trao thêm cơ hội cho các cầu thủ khác. Chuyện này không hề xảy ra tại Chelsea hay các CLB khác tại Ngoại hạng Anh. 1 số người mặc định được đá chính và chính điều đó làm đội yếu đi."

Sau Dean Henderson, xuất hiện thêm 1 cầu thủ bốc phốt Man Utd: 'Người ấy là ai'? 183004
Bailly hướng đến Man Utd trong phát biểu mới nhất của mình

"Tôi đã gặp và nói chuyện với Erik ở cuối mùa giải trước khi ông ấy tới kí hợp đồng. Lúc đó tôi chuẩn bị tất cả để rời đi, nhưng ông ấy muốn tôi ở lại vì muốn trao cơ hội cho tất cả cầu thủ. Sau đó tôi đồng ý tham gia tour du đấu và Erik đã giữ lời hứa. Nhưng tôi muốn đá chính thường xuyên chứ không chỉ lâu lâu đá 1 trận."

"Ten Hag là 1 HLV rất cá tính, tôi hy vọng ông ấy sẽ thay đổi đội bóng."

Sau Dean Henderson, xuất hiện thêm 1 cầu thủ bốc phốt Man Utd: 'Người ấy là ai'? 183005
Trung vệ Bờ Biển Ngà cho rằng Man Utd trước đó đã quá thiên vị các cầu thủ người Anh

Có thể nhận ra những điều mà Bailly muốn nói tới là khi Man Utd trong triều đại của Solsa. Chiến lược gia người Na Uy liên tục sử dụng 3 cái tên người Anh ở hàng thủ là Shaw, Maguire và Bissaka bất chấp phong độ, đó là nguyên nhân chính dẫn đến chấn thương hay việc giảm sút phong độ.

Sau Dean Henderson, xuất hiện thêm 1 cầu thủ bốc phốt Man Utd: 'Người ấy là ai'? 183011
Trong 4 cái tên ở hàng thủ, 3 cầu thủ người Anh Maguire-Shaw-Bissaka gần như đã đá chính xuyên suốt mùa giải trước

Trước trận làm khách của Leicester mùa giải 2021/2022, dù Maguire mới bình phục chấn thương và chưa có buổi tập nào cũng toàn đội nhưng Solsa vẫn điền tên trung vệ người Anh vào danh sách đá chính. Sau trận đấu, chính Bailly đã lên tiếng về điều này khi Man Utd nhận thất bại 2-4.

Sau Dean Henderson, xuất hiện thêm 1 cầu thủ bốc phốt Man Utd: 'Người ấy là ai'? 183013
Maguire đã 'tấu hài' trước Leicester ở mùa giải trước khi được xếp đá chính ngay sau khi mới bình phục chấn thương được 1 ngày

Bailly đã chuyển đến Marseille ở mùa hè này theo dạng cho mượn 1 năm từ Man Utd. Dù vậy trung vệ 28 tuổi này cũng khó có thể giành được suất đá chính nếu như trở về vào năm sau. Bailly giờ đây cần có màn trình diễn tốt tại Pháp để Marseille có thể kích hoạt điều khoản mua đứt với mức giá 13 triệu Euro.

Góc chiến thuật: Ten Hag đã 'out trình' Arteta như thế nào sau chiến thắng tưng bừng trước Arsenal?

30 phút của Ronaldo trước Arsenal: Khắc nghiệt tuổi già hay Đẳng cấp huyền thoại?

Khoảnh khắc đầu tiên của Bailly tại Marseille
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT