Quảng cáo

Neymar cứ việc than vãn, Mbappe có lối đi của riêng mình

Thứ tư, 07/09/2022 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận PSG thắng Juventus đêm qua, Neymar đã tỏ ra thất vọng với Mbappe vì một tình huống hỏng ăn đáng tiếc nhưng tuyển thủ Pháp dường như chẳng mấy quan tâm.

Nghe nội dung bài viết

Trận cầu tâm điểm ngày khai màn Champions League đêm qua giữa PSG và Juventus chứng kiến màn tỏa sáng rực rỡ của Kylian Mbappe. Tiền đạo người Pháp chỉ mất 22 phút để hoàn tất cú đúp cho riêng mình, qua đó giúp nhà ĐKVĐ Ligue đả bại Bianconeri lần đầu tiên trong lịch sử đối đầu.

Bên cạnh đó, người đàn anh Neymar cũng có màn trình diễn ấn tượng trước Lão bà. Ngôi sao người Brazil liên tiếp tạo ra những cơ hội, gây áp lực lên hậu vệ đối phương và cũng trực tiếp kiến tạo cho Mbappe mở tỷ số ở phút thứ 5.

Neymar cứ việc than vãn, Mbappe có lối đi của tiêng mình 183284
Neymar cũng chơi rất hay trước Juve với pha kiến tạo để Mbappe mở tỷ số ở phút thứ 5

Đó là một pha bấm bóng vô cùng tinh tế và đẳng cấp để tiền đạo 23 tuổi thoát xuống bắt volley tung lưới thủ thành Mattia Perin. Những tưởng sau khi có được hai bàn thắng làm vốn, Mbappe sẽ nghĩ tới việc đáp lễ đàn anh thì tiền đạo này lại quyết định không làm vậy.

Ở phút 51, Messi nỗ lực đột phá trong vòng vây của 2 cầu thủ áo trắng, trước khi chọc khe để Kylian Mbappe lao lên bên cánh phải. Nhưng trung vệ Bonucci đã kịp áp sát cũng như thủ môn Perin cũng đã băng ra để thu hẹp góc sút. Ở cánh đối diện, Neymar đã thoát xuống rất nhanh, sẵn sàng đón chờ một đường căng ngang của người đàn em. Nhưng không, Mbappe đã quyết định sút và đưa bóng đi thẳng ra bên má khung thành.

Neymar cứ việc than vãn, Mbappe có lối đi của tiêng mình 183287
Tình huống Mbappe chơi quá cá nhân và khiến cho Neymar bực bội

Tình huống chơi cá nhân của Mbappe sau đó khiến Neymar vô cùng bực bội đến nỗi không kiềm chế mà liên tục đập tay xuống đất. Tiền đạo người Pháp chỉ muốn lập hat-trick cho riêng mình. Anh chắc chắn cảm nhận được sự không hài lòng của Neymar nhưng những gì anh đáp lại người đàn anh chỉ là sự im lặng.

Dẫu vậy, sau trận đấu, khi được hỏi về tình huống ham bàn và không chuyền cho Neymar, Mbappe lại khẳng định bản thân không hề có lỗi gì khi đã ghi 2 bàn và giúp PSG chiến thắng.

Neymar cứ việc than vãn, Mbappe có lối đi của tiêng mình 183285
Mbappe khẳng định bản thân không có lỗi gì khi chỉ đang cố gắng ghi bàn cho đội bóng

"Lỗi của tôi khi tỷ số đang là 2-0 ư? Tôi đã và sẽ ghi nhiều bàn thắng cũng như bỏ lỡ nhiều cơ hội trong suốt sự nghiệp. Ghi bàn và bỏ lỡ là những chuyện bình thường xảy ra trong mọi trận đấu.

Đó là một phần của cuộc chơi. Đây là Champions League, giải đấu đẳng cấp cao nhất. Nếu dễ dàng, chúng tôi đã vô địch lâu rồi." Mbappe phân trần.

Đây không phải lần đầu tiên trong mùa này, Mbappe và Neymar vướng phải những tranh cãi trên sân. Còn nhớ ở chiến thắng 5-2 của PSG trước Montpellier ở vòng 2 Ligue 1, ngôi sao người Pháp đã xin Neymar thực hiện quả penalty thứ hai sau khi sút hỏng trước đó. Tiền đạo số 10 không đồng ý khiến Mbappe cảm thấy không hài lòng.

Neymar cứ việc than vãn, Mbappe có lối đi của tiêng mình 183286
Mbappe và Neymar tranh nhau quyền thực hiện quả penalty trong trận gặp Montpellier tháng trước

Ngay trước trận gặp Juventus, Mbappe cũng thừa nhận giữa anh và Neymar đôi khi vẫn xảy ra mâu thuẫn bởi cả hai đều là những cầu thủ lớn và có cá tính mạnh.

"Tôi và Neymar đều có cá tính mạnh. Vì vậy, mâu thuẫn xảy ra là bình thường. Tuy nhiên, chúng tôi đều làm việc vì lợi ích của PSG.

Neymar cứ việc than vãn, Mbappe có lối đi của tiêng mình 183288
Mbappe khẳng định bản thân rất tôn trọng Neymar và ngược lại

Chúng tôi biết nhau được 6 năm và cùng nhau trải qua nhiều khoảnh khắc, nóng nảy, hạnh phúc đều có. Nhiều lúc tôi và anh ấy không nói chuyện với nhau, nhưng mối quan hệ giữa cả hai dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau" Mbappe khẳng định.

Bị Haaland bám đuổi, Mbappe 'bứt tốc' vượt qua cả Messi tại Cúp C1

Mbappe xác nhận quyền lực thực sự tại PSG nhưng vẫn 'thả thính' Real

PSG - JUVENTUS: TẤN CÔNG NHƯ VŨ BÃO, HÀNG CÔNG RỰC SÁNG VỚI TUYỆT PHẨM | CHAMPIONS LEAGUE 22/23 (NGUỒN: FPT PLAY)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT