Quảng cáo

Antony nhận 'món quà' bất ngờ, MU sẵn sàng 'làm gỏi' cả châu Âu

Thứ năm, 08/09/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ MU dường như đang cho thấy sự tự tin sau chuỗi trận 'trong mơ' vừa qua, đặc biệt là trước thềm Europa League sắp khởi tranh.

Nghe nội dung bài viết

Chiến thắng trước Arsenal vào hồi cuối tuần qua đánh dấu sự trở lại đầy mạnh mẽ của MU sau 2 thất bại "muối mặt" thời điểm đầu mùa. Bản hợp đồng bom tấn của họ - Antony cũng đã có màn ra mắt Old Trafford thành công, và đây hứa hẹn sẽ là nhân tố chính của CLB trong mùa giải năm nay.

Antony nhận 'món quà' bất ngờ, MU sẵn sàng 'làm gỏi' cả châu Âu 183748
Antony đã có bàn thắng đầu tiên ngay trong trận ra mắt MU trước Arsenal. Ảnh: internet

Trước thềm trận khai màn Europa League sắp diễn ra, hầu hết các cầu thủ MU đều đặt niềm tin vào việc Antony có thể tiếp tục tỏa sáng. Đặc biệt là Dalot - đối tác nơi hành lang cánh phải của tiền đạo người Hà Lan.

Chia sẻ trên trang web của MU, Dalot cho biết: "Bạn hoàn toàn có thể thấy được những sự tích cực mà Antony đem lại cho CLB. Đây là một cậu nhóc rất tốt tính và cởi mở. Chắc chắn rằng tất cả chúng tôi sẽ cần thời gian để thích nghi được với nhau, tuy nhiên tôi tin rằng cậu ấy sẽ thành công trong sự nghiệp tại đây".

Antony nhận 'món quà' bất ngờ, MU sẵn sàng 'làm gỏi' cả châu Âu 183749
Đẳng cấp là điều không phải bàn cãi, tuy nhiên sự hòa nhập cùng các đồng đội mới là vấn đề quan trọng nhất của Antony ngay lúc này. Ảnh: internet

Những lời khen "có cánh" này của người đàn anh hẳn đã giúp Antony giải tỏa tâm lý phần nào. Con số kỷ lục 100 triệu Euro của CLB là gánh nặng quá lớn đối với một cầu thủ chỉ mới 22 tuổi. Chưa kể, việc phải thay thế thần tượng lớn nhất của mình là Ronaldo hẳn sẽ khiến cựu tiền đạo Ajax cảm thấy "ngợp" trong thời gian đầu tại đây.

Antony nhận 'món quà' bất ngờ, MU sẵn sàng 'làm gỏi' cả châu Âu 183750
Antony được kỳ vọng sẽ làm như những gì Ronaldo đã thể hiện trước đây tại MU. Ảnh: internet

Dự kiến, Antony và Dalot sẽ là đối tác thường xuyên trong các trận đấu sắp tới của MU. Vậy nên, sự liên kết giữa cả 2 sẽ là điều tối quan trọng để khiến hành lang cánh phải của Quỷ Đỏ trở nên đáng sợ hơn với bất kỳ hàng thủ nào.

MU sẽ có trận ra quân đầu tiên tại Europa League sắp tới trước đối thủ Real Sociedad. Với việc đang dần chiếm được sự tin tưởng của Erik ten Hag và các CĐV, hãy cùng kỳ vọng Antony sẽ tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu lần này.

Ronaldo có hành động đặc biệt để chào đón tân binh Antony

Sự hối hận muộn màng của Antony trước ngày ra mắt MU

2 năm của Antony trong màu áo Ajax trước khi gia nhập MU. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT