Quảng cáo

Ronaldo nhận phán quyết bất ngờ trong ngày buồn của sự nghiệp

Thứ năm, 08/09/2022 05:59 AM (GMT+7)
A A+

Sau một quãng thời gian gần như 'tàng hình' tại MU, cuối cùng một chút niềm vui le lói đã đến với Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đang dần tìm lại phong độ của chính mình sau chuỗi trận bết bát hồi đầu mùa. Tuy nhiên, Ronaldo dường như vẫn đang là "điểm tối" trong bức tranh "tươi sáng" của đội chủ sân Old Trafford. Việc phải liên tục xuất phát từ băng ghế dự bị ở những trận đấu vừa qua thực sự khiến người ta đặt dấu hỏi về việc anh đã "hết thời".

Ronaldo nhận phán quyết bất ngờ trong ngày buồn của sự nghiệp 183729
Việc Ronaldo trở thành phương án thay thế đã quá đỗi quen thuộc trong các trận đấu của MU gần đây. Ảnh: internet

Tuy nhiên mới đây, "ông hoàng" chuyển nhượng Fabrizio Romano đã chia sẻ rằng Ronaldo đang rất nỗ lực để tìm lại được phong độ và thể trạng vốn có của mình. Bởi lẽ đó, anh được cho là sẽ xuất hiện nhiều hơn trong đội hình xuất phát của HLV Erik ten Hag ở các trận đấu tới.

"Ronaldo vẫn đang chăm chỉ tập luyện trong thời gian qua. Dù đã dành phần lớn thời gian trên băng ghế dự bị nhưng anh ấy luôn tôn trọng quyết định của Erik ten Hag. Thái độ chuyên nghiệp trong thời gian gần đây là điều khiến ban lãnh đạo MU quyết định để Ronaldo đá chính trong thời gian tới" - Romano chia sẻ với tờ CaughtOffside.

Ronaldo nhận phán quyết bất ngờ trong ngày buồn của sự nghiệp 183731
Ronaldo xứng đáng có nhiều cơ hội đá chính hơn, ít nhất là sau rất nhiều sự nỗ lực của mình. Ảnh: internet

Phát biểu được đưa ra chỉ ngay trước thềm Ronaldo sẽ có lần đầu tiên trong sự nghiệp phải xuống chơi tại Europa League. Trong khi Messi vẫn liên tục xô đổ hết kỷ lục này đến kỷ lục khác tại C1 thì siêu sao người Bồ đành ngậm ngùi "đứng nhìn" sau khi không thể rời MU trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

Dù vậy, Ronaldo dường như cũng đã chấp nhận sự thật rằng mình không còn ở đỉnh cao phong độ như vài năm trước đây nữa. Những gì mà chủ nhân của 5 QBV làm được tại đấu trường danh giá nhất châu Âu là quá đủ để đưa anh vào hàng ngũ huyền thoại của bóng đá thế giới.

Ronaldo nhận phán quyết bất ngờ trong ngày buồn của sự nghiệp 183734
Thật khó để nhìn thấy Ronaldo cùng Messi so tài tại C1 thêm một lần nữa. Ảnh: internet

MU sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ Real Sociedad trên sân nhà trong lượt trận đầu tiên Europa League vào rạng sáng mai. Một trận đấu hết sức quan trọng, đặc biệt với Ronaldo bởi đây sẽ là màn chào sân tại đấu trường lần đầu tiên có trong sự nghiệp của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Chấp nhận tuổi già, Ronaldo cảm thấy hạnh phúc khi cùng MU đá C2

Ronaldo 'tái mặt' vì Messi, 'nhà vua C1' đổi chủ?

Siêu phẩm sút xa cực đẹp mắt của Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT