Quảng cáo

'Bí mật động trời' của Barca bại lộ, De Jong lại rộng cửa tới MU

Thứ sáu, 09/09/2022 22:55 PM (GMT+7)
A A+

Một trong những tình tiết xoay quanh hợp đồng của De Jong và Barca vừa được hé lộ, bất ngờ thay MU lại được hưởng lợi trong câu chuyện này.

Nghe nội dung bài viết

Mùa Hè năm nay, MU đã quyết tâm bạo chi để mang về Casemiro nhằm cải thiện tình hình cho tuyến giữa vốn là điểm yếu của họ trong nhiều mùa giải qua. Tuy nhiên, đây chỉ là phương án thay thế cho trường hợp của De Jong - tiền vệ "trong mơ" mà Erik ten Hag cùng MU đã thất bại trong việc đàm phán.

'Bí mật động trời' của Barca bại lộ, De Jong lại rộng cửa tới MU 184855
Sau khi thất bại thương vụ De Jong, MU mới chuyển hướng qua Casemiro như một phương án thay thế. Ảnh: internet

Quỷ Đỏ vẫn kiên quyết theo đổi De Jong đến những ngày cuối cùng, đến mức khi một vài nguồn tin cho biết tiền vệ 25 tuổi đồng ý giảm lương để ở lại Barca thì họ mới chịu từ bỏ. Tuy nhiên, một bí mật cực lớn trong "cuộc tình tay ba" này mới đây đã được công bố.

Theo tờ Sports, từ trước đến nay De Jong chưa từng đề nghị giảm lương một lần nào. Mọi tin đồn trước đó đều là do Barca tung ra nhằm giảm "nhuệ khí" của MU và thực tế là đội bóng xứ Catalunya vẫn đang phải đau đầu vì mức lương khổng lồ cùng khoản nợ 17 triệu Euro với tiền vệ người Hà Lan. 

'Bí mật động trời' của Barca bại lộ, De Jong lại rộng cửa tới MU 184856
Không hề có sự giảm lương nào, De Jong vẫn là cầu thủ có thu nhập cao nhất tại Barca. Ảnh: internet

Ngoài ra cũng theo nguồn tin trên, De Jong đang không hài lòng với HLV Xavi khi anh liên tục phải ngồi dự bị trong suốt thời gian qua. Cầu thủ 25 tuổi mới chỉ có vỏn vẹn 1 lần đá chính cho Barca trong mùa giải năm nay và điều đấy có thể ảnh hưởng tới phong độ của anh trước thềm World Cup 2022 sắp diễn ra.

Nhưng giờ đây mọi chuyện cũng đã lỡ, MU và De Jong đã không thể có nhau trong mùa Hè năm nay. Barcelona hoàn toàn không muốn để tài năng của đội bóng ra đi, nhưng họ lại "mưu mô" đến nỗi tung những tin đồn thất thiệt rồi để quá trình đàm phán từ từ diễn ra trong mùa giải.

'Bí mật động trời' của Barca bại lộ, De Jong lại rộng cửa tới MU 184857
Barca không muốn để tiền vệ tài năng của mình rời đi, đặc biệt là đến MU. Ảnh: internet

Nhìn chung, MU đã có thêm một chút hy vọng chiêu mộ De Jong sau khi "bí mật" của Barca bị bại lộ. Tuy nhiên, họ sẽ phải chờ đợi đến khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra, thời điểm mà mục tiêu "trong mơ" này và Barcelona đi đến những quyết định cuối cùng.

'Bạo chi' không ngờ, MU dành tặng Casemiro 'đối tác trong mơ'

De Jong nhận 'tin vui' bất ngờ, Barca chuẩn bị mở hội ăn mừng

Những khoảnh khắc đẹp của De Jong trong màu áo Barcelona. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT