Quảng cáo

Keo kiệt không đúng chỗ, MU để mất 'đối tác' hoàn hảo của Ronaldo?

Thứ sáu, 09/09/2022 06:40 AM (GMT+7)
A A+

MU đang sở hữu rất nhiều ngôi sao lớn trong đội hình, nhưng không phải ai thì họ cũng có cách đối xử như nhau.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United vẫn đang trên đà thăng hoa mặc cho việc vừa phải nhận thất bại trước Real Sociedad tại Europa League. Đó là thành quả của việc bạo chi trên TTCN để đem về những ngôi sao lớn như Casemiro hay Antony,... Tuy nhiên, những cái tên luôn "âm thầm" cống hiến dường như đang bị đối xử khá bất công.

Keo kiệt không đúng chỗ, MU để mất 'đối tác' hoàn hảo của Ronaldo? 184409
Sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao trong mùa Hè năm nay là một phần lý do khiến MU đang 'bay cao' như bây giờ. Ảnh: internet

Diogo Dalot là một ví dụ điển hình. Hiện tại, cầu thủ người Bồ đang nhận mức lương chỉ vỏn vẹn 25.000 Bảng/ tuần, con số gần như ngang ngửa những vị trí dự bị nếu không muốn nói là kém hơn. Đáng nói, đây là mức lương cao nhất mà anh nhận kể từ sau quãng thời gian được cho mượn tại AC Milan.

Trong bài phát biểu mới nhất, Dalot đã chia sẻ cảm nhận của mình về đội bóng cũ AC Milan: "Đó là một CLB tuyệt vời nhưng chuyện quyết định tương lai không phụ thuộc vào mình tôi. Tôi nợ Milan, bởi quãng thời gian tại đó đã giúp đỡ rất nhiều để tôi có được ngày hôm nay".

Keo kiệt không đúng chỗ, MU để mất 'đối tác' hoàn hảo của Ronaldo? 184414
Dalot đang ngày một trưởng thành dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag. Ảnh: internet

Lời tâm sự trên khiến NHM Quỷ Đỏ không khỏi lo lắng về việc cầu thủ 23 tuổi sẽ quay trở lại AC Milan nếu không được đối xử đúng mực. Kể từ khi Erik ten Hag tiếp quản vị trí HLV trưởng, Dalot đang hồi sinh một cách rất mạnh mẽ và dần trở thành mắt xích quan trọng trong lối chơi của MU. Tuy vậy, những đãi ngộ mà anh nhận được lại không tương xứng với điều đó.

Một phần lý do khiến Dalot hiện đang chơi tốt như vậy có lẽ là bởi Ronaldo - đồng đội của anh tại MU cũng như ĐTQG Bồ Đào Nha. Việc được thường xuyên thi đấu cùng nhau khiến anh dần trở thành đối tác ăn ý nhất của siêu sao 37 tuổi giống như Bruno Fernandes.

Keo kiệt không đúng chỗ, MU để mất 'đối tác' hoàn hảo của Ronaldo? 184416
Dalot đang dần trở thành một phần trong sự nghiệp hiện tại của Ronaldo. Ảnh: internet

Nhưng nói là vậy, chứ thực tế sẽ rất khó để Dalot có thể rời MU trong thời điểm hiện tại. Sự nỗ lực của hậu vệ 23 tuổi sau bao năm "ngồi mòn" trên ghế dự bị đã được đền đáp, và hiển nhiên chẳng có lý do gì khiến anh phải rời một nơi mà mình đang hoàn toàn có tiếng nói cả.

Gạch tên Antony, bản hợp đồng khiến Ten Hag 'sung sướng' đã lộ diện

Ronaldo có hành động đặc biệt để chào đón tân binh Antony

Dalot trong mùa giải được MU cho mượn tại AC Mian. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT