Quảng cáo

Lỡ thua MU, 'chúa Jesus' sẽ phải từ bỏ giấc mơ lớn nhất sự nghiệp?

Thứ bảy, 10/09/2022 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại trước MU vào hồi cuối tuần qua, một vài cầu thủ Arsenal thực sự đang gặp khó khăn trong việc tìm lại phong độ của chính mình.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, ĐTQG Brazil đã khiến NHM không khỏi bất ngờ khi loại một loạt ngôi sao của Arsenal như Gabriel Jesus, Gabriel Martinelli và Gabriel Magalhaes khỏi loạt trận giao hữu diễn ra vào cuối tháng 9. Đáng nói, đây là 3 cái tên đang có phong độ rất cao khi chỉ mới thua 1/7 trận đấu đã qua.

Lỡ thua MU, 'chúa Jesus' sẽ phải từ bỏ giấc mơ lớn nhất sự nghiệp? 184954
Jesus cùng 'gia đình Gabriel' chính thức bị loại khỏi đợt tập trung của ĐTQG Brazil lần này. Ảnh: internet

Đặc biệt là trường hợp của Jesus khi anh gần như là trụ cột trong bất kỳ đợt tập trung nào của ĐT Brazil. Trước làn sóng phản đối của NHM, HLV trưởng Tite đã phải đích thân ra mặt nhằm trấn an tình hình.

Trả lời báo chí về sự vắng mặt của Jesus, ông cho biết: "Jesus là cầu thủ rất đặc biệt và có vai trò quan trọng với chúng tôi. Tuy nhiên, lần này tôi sẽ tập trung trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Những cái tên xuất sắc trên hàng công là rất nhiều và tôi sẽ phải linh hoạt sử dụng họ một cách đa dạng".

Lỡ thua MU, 'chúa Jesus' sẽ phải từ bỏ giấc mơ lớn nhất sự nghiệp? 184957
HLV trưởng ĐTQG Brazil muốn trao cơ hội nhiều hơn cho các cầu thủ trẻ trong đợt tập trung lần này. Ảnh: internet

Nhưng nói là vậy, sự thật Jesus đang không có phong độ tốt trong thời gian gần đây. Vốn tưởng tiền đạo 25 tuổi sẽ là đầu tàu của đội chủ sân Emirates năm nay sau những màn thể hiện "chói sáng" hồi đầu mùa. Tuy nhiên sau một vài trận đấu "tịt ngòi", đặc biệt là thất bại trước MU vào cuối tuần qua khiến tâm lý của Jesus dường như đang bị ảnh hưởng khá nặng.

Danh sách triệu tập lần này của ĐTQG Brazil để chuẩn bị cho World Cup 2022 sắp tới xuất hiện một vài cái tên đáng chú ý như: Pedro (Flamengo), Antony (MU) hay Rodrygo (Real Madrid),... Đây đều là những cầu thủ còn khá lạ lẫm với đấu trường quốc tế, tuy nhiên lại có phong độ trong thời gian gần đây ổn định hơn hẳn Jesus.

Lỡ thua MU, 'chúa Jesus' sẽ phải từ bỏ giấc mơ lớn nhất sự nghiệp? 184962
Tiền đạo Pedro của Flamengo cũng xuất hiện trong đợt tập trung ĐTQG Brazil lần này sau màn thể hiện chói sáng tại Copa Libertadores với 12 bàn thắng. Ảnh: internet

Brazil luôn sở hữu hàng công được coi là top đầu thế giới và đương nhiên họ cũng sẵn sàng loại thẳng tay bất kỳ ai không còn phù hợp. Trong trường hợp những nhân tố mới có màn thể hiện tốt ở đợt giao hữu sắp tới, sẽ thật khó để Jesus cạnh tranh được một vị trí trong bối cảnh World Cup 2022 đang đếm ngày khởi tranh.

Thua thảm MU, Arsenal thẳng tay trục xuất 'linh hồn' của đội bóng

Chỉ vì thắng Arsenal, MU suýt phải trả giá bằng cả mùa giải

Gabriel Jesus tỏa sáng trong chuyến du đấu tiền mùa giải cho Arsenal. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT