Quảng cáo

Đừng nói tới Haaland! Mbappe thậm chí còn thua xa đồng đội của mình

Thứ sáu, 09/09/2022 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Thường được đem ra so sánh với Haaland, tuy nhiên Mbappe bất ngờ được nhắc tên với một người đồng đội cũng không hề kém cạnh.

Nghe nội dung bài viết

Mbappe hiện được coi là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới với những thành tích tại PSG cùng chức vô địch World Cup từ khi còn rất trẻ. Haaland và Vlahovic là những người từng được so sánh tương đồng, tuy nhiên dường như người ta đã bỏ quên một cái tên xuất sắc không kém.

Đừng nói tới Haaland! Mbappe thậm chí còn thua xa đồng đội của mình 184734
Sau màn tỏa sáng ở lượt trận C1 vừa qua, Mbappe và Haaland liên tục được đem ra để so sánh với nhau. Ảnh: internet

Phát biểu trên tờ ESPN, cầu thủ chạy cánh của Bayern Munich - Serge Gnabry đã khẳng định rằng tiền đạo Dembele của Barcelona còn xuất sắc hơn cả Mbappe ở thời điểm hiện tại. Đây là 2 cái tên có rất nhiều "duyên nợ" với nhau không chỉ bởi là đồng đội ở ĐTQG Pháp, mà còn là những câu chuyện trong quá khứ.

Đừng nói tới Haaland! Mbappe thậm chí còn thua xa đồng đội của mình 184735
Không nên bỏ qua Dembele trong danh sách những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất hiện nay. Ảnh: internet

Nên nhớ, chính Mbappe mới là cái đầu tiên mà Barca nhắm đến để thay thế Neymar - người đã tới PSG trong mùa Hè 2017 với mức giá 222 triệu Euro. Bản thân đại diện tiền đạo người Pháp khi ấy cũng rất ủng hộ việc thân chủ cập bến Camp Nou, tuy nhiên sau cùng Barca lại lựa chọn Dembele.

Tuy nhiên kể từ đó đến nay, Dembele lại gần như không có "cửa" so sánh với Mbappe. Anh gần như "làm bạn" với giường bệnh trong suốt thời gian mà "cậu bé vàng" 2018 tung hoành khắp châu Âu và thế giới. Dù vậy, mọi thứ giờ đây đã quay trở lại quỹ đạo vốn có của nó.

Đừng nói tới Haaland! Mbappe thậm chí còn thua xa đồng đội của mình 184736
Chấn thương liên miên khiến người ta nghi ngờ về mức giá 105 triệu Euro mà Barca đã bỏ ra cho Dembele. Ảnh: internet

Mùa giải năm nay, Dembele đã có được 1 bàn thắng cùng 4 kiến tạo ở cả La Liga lẫn C1. Đồng ý là thông số này vẫn kém xa Mbappe, tuy nhiên những đóng góp của cầu thủ 25 tuổi là hơn hẳn người đồng hương của mình nếu so sánh về tình hình giữa Barcelona và PSG.

Đừng nói tới Haaland! Mbappe thậm chí còn thua xa đồng đội của mình 184740
Dembele cùng Lewandowski sẽ là đầu tàu của Barca trong mùa giải năm nay. Ảnh: internet

Chưa kể, Dembele cũng được đánh giá rất cao về thái độ thi đấu trong khi Mbappe thì ngược lại. Có lẽ, tính cách "ngang ngược" của ngôi sao PSG đang khiến cho anh dần "mất điểm" trong mắt những người xung quanh, điển hình là việc phải đứng ngang hàng với người mà trước đây mình đã từng vượt rất xa.

Messi giải quyết 'đứa trẻ' Mbappe với phong thái của 'người đàn anh'

PSG trao Messi đặc quyền lớn, Mbappe nên 'biết thân biết phận'

Pha phối hợp đẹp mắt dẫn đến bàn thắng của Dembele và Raphinha. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT