Quảng cáo

Martin Odegaard 'nắn chỉnh' các đồng đội trước trận đấu của Arsenal

Thứ bảy, 13/08/2022 22:41 PM (GMT+7)
A A+

Tân đội trưởng của Arsenal - Odegaard đã lên tiếng nhắc nhở các đồng đội, đặc biệt là những tân binh trước thềm trận đấu tiếp theo của Pháo Thủ trước Leicester.

Nghe nội dung bài viết

Martin Odegaard 23 tuổi, hiện đang là đội trưởng của Arsenal sau những cuộc bàn luận kỹ lưỡng từ phía CLB. Nhiệm vụ tối quan trọng của cầu thủ người Na Uy với tấm băng thủ quân là phải xây dựng được sự hợp tác mạnh mẽ với Jesus ở trên hàng công.

Martin Odegaard 'nắn chỉnh' các đồng đội trước trận đấu của Arsenal 171289
Odegaard đã được ban lãnh đạo Arsenal tin tưởng và giao tấm băng thủ quân trong mùa giải năm nay. Ảnh: internet

Gabriel Jesus chuyển đến Emirates từ Man City với mức giá 45 triệu Bảng và ngay lập tức tiền đạo này đã thể hiện giá trị của bản thân trong những trận giao hữu của Arsenal. Tuy nhiên, sự kết nối giữa Jesus và Odegaard trong trận đấu đầu tiên của Pháo Thủ là chưa quá tốt mặc cho họ đã có chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace.

Chia sẻ với các phóng viên trước trận đấu, Odegaard cho biết: "Tôi biết mình cần phải ăn ý với Jesus. Trong trận đấu với Palace, chúng tôi không có quá nhiều pha phối hợp nhưng cũng một phần là do cả hai chưa quá hợp. Anh ấy sẽ dần tiến bộ hơn trong việc kết nối với các đồng đội và chúng tôi sẽ bước tiếp mạnh mẽ".

Martin Odegaard 'nắn chỉnh' các đồng đội trước trận đấu của Arsenal 171292
Sự phối hợp của Odegaard và Jesus trong trận đấu đầu tiên là chưa quá tốt. Ảnh: internet

Ngoài ra, một cái tên mà đội trưởng trẻ tuổi này nhắc đến nữa là tân binh William Saliba. Anh đã dành những lời khen ngợi cho trung vệ này sau trận ra mắt đỉnh cao vào cuối tuần qua. Tuy nhiên, Odegaard cho rằng Saliba đang trên đà chứng minh bản thân sau 3 năm phải chờ đợi để cống hiến cho Arsenal và điều đó có thể ảnh hưởng phần nào đến lối chơi của trung vệ người Pháp.

Martin Odegaard 'nắn chỉnh' các đồng đội trước trận đấu của Arsenal 171293
Saliba đã có trận ra mắt người hâm mộ Arsenal đại thành công. Ảnh: internet

Martin Odegaard đang trên đà trở thành một trong những huyền thoại của đội chủ sân Emirates và tấm băng đội trưởng cho thấy anh đang làm tốt như thế nào. Arsenal với những tân binh cùng sức trẻ sẽ là một thế lực rất đáng chờ đợi tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23.

Ronaldo bất ngờ nhận một giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp

Barca lộ đội hình ra quân, tương lai De Jong được sáng tỏ

Tất tần tật những bàn thắng của Jesus trong chuyến du đấu Hè 2022 của Arsenal. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Odegaard Arsenal Ngoại hạng Anh 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT