Quảng cáo

Chelsea chơi lớn, mạnh dạn chốt luôn 'tiền đạo số 1' của MU

Thứ bảy, 10/09/2022 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Với tham vọng cải tổ đội hình sau khi HLV Graham Potter lên nắm quyền, Chelsea quyết tâm bổ sung nhân sự với một cái tên đầy bất ngờ hiện đang khoác áo MU.

Nghe nội dung bài viết

Vài ngày trước, HLV Thomas Tuchel đã chính thức bị ban lãnh đạo Chelsea sa thải sau những thất bại liên tiếp trong thời gian qua. Nhà cầm quân người Đức được cho là đã "hết bài", khi mà hàng thủ vẫn đang khá ổn định thì các tiền đạo lại cho thấy sự "vô duyên" chưa từng có.

Chelsea chơi lớn, mạnh dạn chốt luôn 'tiền đạo số 1' của MU 185188
Bộ đôi trên hàng tấn công, những người từng là niềm tự hào của Chelsea đang có dấu hiệu xuống phong độ trầm trọng trong thời gian gần đây. Ảnh: internet

Những họng pháo chủ lực của Chelsea ở mùa giải trước như Mason Mount hay Kai Havertz đang trải qua quãng thời gian sa sút trầm trọng. Tân binh Sterling là điểm sáng duy nhất, điều đó buộc ban lãnh đạo The Blues phải có những sự bổ sung.

Theo tờ CaughtOffside, Chelsea đang có ý định đưa Marcus Rashford đến Stamford Bridge trong trường hợp tiền đạo này muốn rời MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Hiện tại, hợp đồng giữa cầu thủ 24 tuổi với đội chủ sân Old Trafford chỉ còn chưa đầy 12 tháng và cũng không có bất kỳ động thái gia hạn hợp đồng nào giữa đôi bên.

Chelsea chơi lớn, mạnh dạn chốt luôn 'tiền đạo số 1' của MU 185190
Chelsea đã đưa Rashford vào tầm ngắm sau khi chứng kiến màn thể hiện xuất sắc của cầu thủ này trong thời gian qua. Ảnh: internet

Rashford là một trong những tiền đạo tiềm năng bậc nhất bóng đá Anh thời điểm hiện tại. Mùa giải năm nay, anh đang trở thành chân sút chủ lực của MU trên hàng công sau một quãng thời gian dài đánh rơi phong độ. Phía đội Quỷ Đỏ cũng đã có những động thái giữ chân ngôi sao của mình ở lại, tuy nhiên cho đến nay vẫn chưa có thông báo chính thức gì về việc này.

Bởi lẽ đó, Chelsea hoàn toàn có khả năng phá vỡ hợp đồng của tiền đạo người Anh với MU trong thời gian sắp tới. Nên nhớ, tài chính chưa bao giờ là vấn đề với ông chủ người Mỹ Todd Boehly, bằng chứng là ông đã bỏ ra một khoản tiền khổng lồ chỉ để sa thải Thomas Tuchel và mang Graham Potter về trong giai đoạn vừa qua.

Chelsea chơi lớn, mạnh dạn chốt luôn 'tiền đạo số 1' của MU 185194
Nổi tiếng với tài huấn luyện những cầu thủ trẻ, Rashford hứa hẹn sẽ là quân bài chiến lược quan trọng của Graham Potter nếu gia nhập Chelsea. Ảnh: internet

Hiện tại, Rashford đang được Transfermarkt định giá 60 triệu Euro. Cộng với khoản phí phá vỡ hợp đồng thì dự kiến Chelsea sẽ phải bỏ ra khoảng 100 triệu Euro để sở hữu chữ ký của tiền đạo người Anh. Nhưng như đã nói, tiền bạc không phải là vấn đề với The Blues, nhất là trong bối cảnh họ đang cần gấp rút thay thế hàng công như thời điểm hiện nay.

Graham Potter tới Chelsea, không quên cầm theo 'bí kíp võ công'

MU chào đón 'tân binh' khiến Erik ten Hag sướng phát điên

Trước khi đánh mất phong độ, Mason Mount đã từng tỏa sáng trong màu áo Chelsea như thế này đây!. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT