Quảng cáo

PSG tiếp tục trao Mbappe 'đặc quyền', Messi thật tội nghiệp!

Thứ tư, 12/10/2022 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Có thể bởi cần giữ chân Mbappe, ban lãnh đạo PSG và HLV Christophe Galtier dường như muốn 'thưởng' thêm cho siêu sao lớn của CLB.

Nghe nội dung bài viết

PSG vừa qua đã có trận hòa đáng thất vọng trước Benfica, tuy nhiên màn thể hiện của Kylian Mbappe trong 90 phút trên sân lại không thể chê vào đâu được. Chưa nói tới quả penalty, những pha bứt tốc làm nên thương hiệu của tiền đạo 23 tuổi đã thực sự gây ấn tượng với những người theo dõi.

PSG tiếp tục trao Mbappe 'đặc quyền', Messi thật tội nghiệp! 201446
Màn thể hiện chói sáng của Mbappe trong ngày mà các cầu thủ PSG chơi thực sự tệ (Ảnh: internet)

Trước thời điểm trận đấu này diễn ra, đã có những tin đồn về việc Mbappe muốn rời PSG để gia nhập một bến đỗ mới sau khi được cho là đang không thoải mái tại nơi đây. Nhưng khi chứng kiến trận đấu vừa qua, hẳn chẳng có CĐV đội bóng thủ đô Paris nào muốn "bảo vật" của họ rời đi cả. 

Có lẽ, bản thân HLV trưởng Christophe Galtier cũng cảm thấy như vậy. Còn nhớ trước kia, ông đã từng trao quyền thực hiện qua 11m cho cậu "học trò cưng" của mình thay vì Messi hay Neymar, tuy nhiên mọi "phúc lợi" dường như vẫn chưa dừng lại ở đó.

Trong trận đấu với Benfica của qua, ống kính máy quay đã ghi lại được hình ảnh vị thuyền trưởng 56 tuổi "đăm chiêu" nhìn Mbappe và liên tục ghi chép trên một cuốn sổ sau tình huống cầu thủ này ghi bàn trên chấm 11m. Theo tờ The Sun tiết lộ, rất có thể đây là hành động nhằm tính toán cho việc đưa tiền đạo người Pháp chơi ở hành lang cánh thay vì trung lộ.

PSG tiếp tục trao Mbappe 'đặc quyền', Messi thật tội nghiệp! 201447
Vẻ mặt rất "đăm chiêu" của HLV Galtier dù cho Mbappe đã ghi bàn (Ảnh: internet)

Tất nhiên đây hoàn toàn không phải suy đoán vô căn cứ. Trên cuốn sổ của Galtier, một số khán giả tinh mắt đã phát hiện dòng chữ "Kylian pref" (bên phải) được ghi. Thời điểm nổ ra tin đồn rời đi, đã có một bài đăng trên trang instagram cá nhân của Mbappe được cho là ngầm thể hiện việc anh không hài lòng với việc trở thành tiền đạo mục tiêu.

Ở ĐT Pháp, cậu bé vàng 2018 luôn được sử dụng ở hành lang cánh phải, nơi anh có thể tận dụng tốc độ cũng như kỹ thuật của mình một cách tốt nhất. Còn trong khi đó, vị trí trung lộ như ở PSG có phần làm giảm điểm mạnh của Mbappe, trong khi đối tác 2 bên là Neymar và Messi giờ đây rất khó để cung cấp nhưng pha bứt tốc gây bất ngờ cho đối thủ.

PSG tiếp tục trao Mbappe 'đặc quyền', Messi thật tội nghiệp! 201448
World Cup 2018 là điều chứng minh sự khác biệt giữa Mbappe của ĐT Pháp và Mbappe của PSG (Ảnh: internet)

Nếu đúng như dự đoán, vị trí của Messi sẽ là nơi mà Mbappe đang nhắm đến. Có thể thấy, một huyền thoại như El Pulga giờ đây cũng chẳng được trọng dụng bằng người đàn em còn kém xa mình tại PSG. Hết câu chuyện của Neymar, Ramos rồi đến như bây giờ, thật khó khăn cho Messi khi trở thành đồng đội của một người sở hữu "cái tôi" cao như vậy.

Hiện tại, với việc siêu sao người Argentina đang gặp chấn thương thì Mbappe chắc chắn vẫn sẽ chơi cao nhất trên hàng công của PSG. Nhưng trong tương lai, nhiều khả năng sẽ nổ ra một cuộc cạnh tranh vị trí thi đấu cực kỳ gắt gao mất thôi.

Ngó lơ Mbappe, người sánh ngang Messi trong tương lai chỉ có một!

Không thi đấu, Messi vẫn ngầm đưa Mbappe vào 'khuôn phép'

Messi kiến tạo giúp Mbappe có bàn thắng tuyệt đẹp (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT