Quảng cáo

Ngó lơ Mbappe, người sánh ngang Messi trong tương lai chỉ có một!

Thứ năm, 22/09/2022 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Bỏ ngoài tai những tranh cãi về việc ai sẽ người tiệm cận Ronaldo-Messi trong tương lai, huyền thoại CLB Barcelona mới đây đã chỉ điểm một cái tên đầy bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi kỷ nguyên Ronaldo-Messi dần đến hồi kết, người ta bắt đầu đi tìm những "mầm non" mới có thể kế thừa vị thế của 2 người đàn anh trong tương lai. Neymar là cái tên đã từng được kỳ vọng, tuy nhiên bản chất của một "nghệ sĩ" châu Mỹ đã khiến cầu thủ này chẳng thể đạt đến đỉnh cao như những "huyền thoại" của bóng đá thế giới.

Đặc biệt là sẽ rất khó để có thể tìm người sánh ngang với Messi. Nên nhớ, giới chuyên môn đã từng nhận định rằng những gì Ronaldo đạt được phần lớn là qua khổ luyện, trong khi với siêu sao người Argentina thì chỉ thiên tài mới có thể làm được. Đồng đội của El Pulga tại PSG - Mbappe từng được kỳ vọng rằng sẽ vĩ đại giống như người đàn anh trong tương lai, tuy nhiên những gì mà Golden Boy 2018 đang làm lại chẳng khác gì trường hợp của Neymar cả.

Ngó lơ Mbappe, người sánh ngang Messi trong tương lai chỉ có một! 191281
Neymar và Mbappe - 2 thế hệ từng được coi là kế cận Messi trong tương lai, tuy nhiên những gì mà bộ đôi này đang làm chỉ là vài cuộc xung đột không đáng có (Ảnh: internet)

Mới đây huyền thoại của CLB Barcelona, Ronaldinho đã khiến NHM không khỏi bất ngờ khi lựa chọn Gabriel Jesus - cựu tiền đạo của Man City và hiện đang chơi trong màu áo Arsenal là người đứng "ngang hàng" với Messi thời điểm hiện tại.

Chia sẻ với Mirror Football, Ronaldinho cho biết: "Thời gian ở Man City, Jesus chẳng thể phát huy tối đa phẩm chất vốn có của mình. Còn khi được trao cơ hội tại Arsenal, anh ấy đáp lại niềm tin của NHM với việc đang trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu".

Trong quá khứ, chính "Rô vẩu" cũng từng chia sẻ rằng Jesus ở tuổi 19 là người có thể đạt đến đẳng cấp của Messi trong tương lai. Thậm chí, số 9 mới tại Emirates còn được so sánh với những huyền thoại khác tại Brazil như Ronaldo hay Kaka,...

Ngó lơ Mbappe, người sánh ngang Messi trong tương lai chỉ có một! 191284
Không chỉ Messi, rất nhiều huyền thoại Brazil khác được dự đoán có thể bị Jesus 'vượt mặt' trong tương lai (Ảnh: internet)

Bản thân Gabriel Jesus cũng luôn được những HLV hàng đầu thế giới đánh giá rất cao. Pep Guardiola - người thầy cũ của anh tại Man City từng chia sẻ rằng tiền đạo người Brazil là mẫu cầu thủ chơi pressing tốt nhất thế giới hiện tại. Đặc biệt hơn, sự chăm chỉ và cầu tiến của Jesus khiến vị chiến lược gia 51 tuổi cũng phải tiếc nuối trong thời điểm anh rời Etihad.

Ngó lơ Mbappe, người sánh ngang Messi trong tương lai chỉ có một! 191285
Gabriel Jesus trong màu áo Arsenal dường như đang chơi thoải mái hơn so với thời còn ở Man City (Ảnh: internet)

Dù cho đang tạm thời vắng mặt ở đợt tập trung ĐTQG vừa qua, tuy nhiên Jesus hứa hẹn vẫn sẽ là ngòi nổ chính của Selecao tại World Cup 2022 sắp tới. Phong độ chói sáng của tiền đạo 25 tuổi đang giúp Arsenal tại vị ở ngôi đầu BXH và nếu cứ tiếp tục đà thăng tiến này, chẳng có gì bất ngờ nếu Jesus có thể đạt đến tầm cỡ vĩ đại như Ronaldo-Messi trong tương lai.

Mbappe đang đi theo ‘vết xe đổ’ lớn nhất trong sự nghiệp của Ronaldo?

Argentina đã chuẩn bị những gì để giúp Messi vô địch World Cup 2022?

Cú hat-trick đầu tiên của Jesus trong màu áo Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT