Quảng cáo

Jack Grealish chính thức lên tiếng về việc rời Man City vì Haaland

Thứ tư, 21/09/2022 17:18 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Jack Grealish của Man City đã đích thân lên tiếng trước nhiều nguồn tin cho rằng anh muốn rời Man City chỉ vì không chịu đựng được áp lực tại nơi đây.

Nghe nội dung bài viết

Mùa Hè 2021, Jack Grealish chính thức đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ đắt giá nhất Ngoại hạng Anh với việc được Man City mang về với mức giá 100 triệu Bảng. Tuy vậy, màn thể hiện của cầu thủ này ở đội chủ sân Etihad thậm chí còn bị cho là không xứng với một nửa số tiền mà đội bóng đã bỏ ra.

Jack Grealish chính thức lên tiếng về việc rời Man City vì Haaland 190994
Đã hơn 1 năm tại Man City mà Jack Grealish vẫn chưa thể để lại một ấn tượng gì rõ rệt trong màu áo mới này (Ảnh: internet)

Nhìn vào tân binh của nhà ĐKVĐ nước Anh mới đây - Erling Haaland là có thể thấy rõ được sự khác biệt hoàn toàn. Cập bến Man City từ Dortmund với mức giá chỉ 75 triệu Euro, tiền đạo người Na Uy thậm chí đã vượt xa số bàn thắng mà người đàn anh của mình ghi được trong hơn 1 mùa giải cộng lại, dù cho Ngoại hạng Anh đến nay mới chỉ đi qua 7 vòng đấu.

Trước tầm ảnh hưởng quá lớn của Haaland, đã có rất nhiều tin đồn cho rằng Grealish đang cảm thấy chán nản và muốn ra đi để tìm một bến đỗ phù hợp. Tuy vậy mới đây, đích thân tiền đạo 27 tuổi đã lên tiếng về vấn đề này.

Theo thông tin từ "ông hoàng" chuyển nhượng Fabrizio Romano, Jack Grealish cho biết bản thân anh đang tập trung 100% cho việc cạnh tranh một vị trí tại Man City cũng như ĐT Anh ở kỳ World Cup 2022 diễn ra sắp tới. Chưa thể khẳng định điều gì vào năm 2023, tuy nhiên những ý định rời đi của cựu sao Aston Villa thời điểm hiện tại là hoàn toàn không có.

Jack Grealish chính thức lên tiếng về việc rời Man City vì Haaland 190995
Thực tế, sự xuất hiện của Haaland có thể thúc đẩy bất cứ cầu thủ nào của Man City chứ không riêng gì Grealish (Ảnh: internet)

Nên nhớ, bản thân HLV Pep Guardiola luôn dành sự tin tưởng cho Grealish ở trong những trận cầu đinh, mặc cho việc cái tên thường xuyên cạnh tranh vị trí với anh là Phil Foden vẫn đang có màn thể hiện cực kỳ ấn tượng. Bản thân thuyền trưởng của Man City cũng từng phát biểu rằng thứ bóng đá mà họ mang lại hoàn toàn khác với Aston Villa, do đó Grealish sẽ cần thêm thời gian để thích nghi và tạo sự ảnh hưởng.

Ngoài ra, chẳng có một CLB nào muốn để bản hợp đồng kỷ lục của mình "không cánh mà bay" như vậy. Đồng ý là cái giá 100 triệu Bảng đang gây ra một áp lực vô hình đối với Grealish, tuy nhiên trường hợp của Haaland đã chỉ rõ một điều rằng chẳng có vấn đề gì ở đây cả nếu bản thân cầu thủ nhanh chóng thích nghi.

Jack Grealish chính thức lên tiếng về việc rời Man City vì Haaland 190996
Nếu Phil Foden cứ tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại, cơ hội để Grealish trở thành 'vai chính' gần như là không nhiều (Ảnh: internet)

Kết thúc đợt FIFA Days, Man City sẽ có cuộc tiếp đón MU được dự báo là đầy khó khăn trên sân nhà. Nhiều khả năng, Jack Grealish sau khi đã giải tỏa cơn khát bàn thắng ở trận đấu với Wolves vừa qua sẽ tiếp tục được Pep Guardiola tin tưởng cho một suất đá chính. Đây sẽ là cơ hội lớn để "bom tấn" người Anh thể hiện được khả năng của mình thay vì cứ mãi so sánh với Haaland.

Gạch tên Haaland, 'cơn ác mộng' thực sự của cả châu Âu đã lộ diện

Man City quyết 'giữ chân' Haaland theo cách không thể 'dị' hơn

Mùa giải đầu tiên của Jack Grealish trong màu áo Man City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT