Quảng cáo

Đầu hàng Haaland, 'bom tấn trăm triệu' của Man City quyết dứt áo ra đi

Thứ ba, 20/09/2022 21:41 PM (GMT+7)
A A+

Sức ảnh hưởng quá lớn của Haaland kể từ khi gia nhập Man City đang tạo ra áp lực 'vô hình' tới một vài ngôi sao khác của đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Mùa Hè vừa qua, Man City đã phải bỏ ra tới 75 triệu Euro để mang Erling Haaland về từ Dortmund, tuy nhiên những gì mà tiền đạo người Na Uy thể hiện cho đến nay hoàn toàn xứng đáng với số tiền khổng lồ đó. 14 bàn thắng sau 9 trận trên mọi đấu trường là quá đủ để đưa số 9 mới tại Etihad trở thành tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu thời điểm hiện tại.

Đầu hàng Haaland, 'bom tấn trăm triệu' của Man City quyết dứt áo ra đi 190564
Mùa giải đầu tiên trong màu áo Man City và Haaland đang chứng tỏ mình hoàn toàn vượt trội so với mọi hàng thủ ở giải Ngoại hạng Anh (Ảnh: internet)

Tuy vậy, số tiền trên vẫn chưa là gì so với bản hợp đồng kỷ lục của Man City - Jack Grealish. Mùa Hè 2021, cựu đội trưởng Aston Villa chính thức trở thành cầu thủ người Anh đắt nhất lịch sử khi được đội chủ sân Etihad mang về với mức giá 100 triệu Bảng. Nhưng trái ngược với Haaland, quãng thời gian mà Grealish thi đấu tại đây đa phần là nỗi thất vọng.

Chứng kiến việc người đàn em mới đến mà đã tỏa sáng rực rỡ như vậy, hẳn "bom tấn" của Man City cũng chẳng thể nào ngồi "ung dung" được nữa. Đã có những tin đồn về việc Grealish muốn ra đi để tìm một bến đỗ thực sự phù hợp với bản thân, giờ đây mọi chuyện cuối cùng đã được sáng tỏ.

Đầu hàng Haaland, 'bom tấn trăm triệu' của Man City quyết dứt áo ra đi 190565
Những áp lực dành cho Grealish còn lớn hơn khi Haaland gia nhập Man City (Ảnh: internet)

Theo tờ Caughtoffside, tiền đạo 27 tuổi đã đề nghị người đại diện của mình nhanh chóng tìm một điểm đến tiền năng để thân chủ có thể rời đi ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Trước đó, dù cho đã giải tỏa được cơn khát bàn thắng ở trận đấu với Wolves, tuy nhiên dường như Grealish lo ngại lối chơi mà Pep Guardiola đề ra đang kìm hãm sự tỏa sáng của bản thân mình.

Cầu thủ người Anh như thể một "nghệ sĩ" đẳng cấp trong quãng thời gian tại Villa Park. Nhưng khi khoác áo Man City, mặc cho có sự hậu thuẫn của những tiền vệ công đẳng cấp thế giới như Kevin De Bruyne hay Bernardo Silva thì Grealish vẫn chẳng thế chạm tới ánh "hào quang" trong quá khứ dù chỉ 1 lần. Do đó, người ta tin rằng siêu sao 27 tuổi chỉ chơi tốt ở những CLB tầm trung, nơi anh có thể trở thành "trái tim" của cả đội bóng.

Đầu hàng Haaland, 'bom tấn trăm triệu' của Man City quyết dứt áo ra đi 190566
Có lẽ, Jack Grealish chỉ thực sự đẳng cấp khi anh được đặt vào một môi trường có nhiều đất diễn hơn (Ảnh: internet)

Không ngoài khả năng, Grealish sẽ quay trở lại mái nhà Aston Villa ngay khi được cho phép rời đi vào tháng Giêng tới. Thực chất là Man City cũng đã chuẩn bị sẵn sàng những phương án thay thế, vậy nên có lẽ cái ngày mà các CĐV đội chủ sân Etihad chia tay "bom tấn" kỷ lục của CLB sẽ không còn xa vời.

Gạch tên Haaland, 'cơn ác mộng' thực sự của cả châu Âu đã lộ diện

Man City quyết 'giữ chân' Haaland theo cách không thể 'dị' hơn

Cú vô lê cực kỳ đẹp mắt của Grealish vào lưới West Ham (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT