Quảng cáo

Thương vụ Tuchel gia nhập Bayern Munich chính thức ngã ngũ

Thứ ba, 20/09/2022 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau rất nhiều lời đồn đoán, cuối cùng người trong cuộc đã lên tiếng xác nhận sự thật về mối quan tâm của Bayern Munich tới Thomas Tuchel.

Nghe nội dung bài viết

Thất bại "muối mặt" của Chelsea tại C1 trước Dinamo Zagreb đã chính thức đặt dấu chấm hết cho chiếc ghế của Thomas Tuchel tại Chelsea chỉ sau 100 trận dẫn dắt. Đáng nói, giới chủ Mỹ Todd Boehly đã ngay lập tức tìm được người thay thế là Graham Potter chỉ vài giờ sau quyết định sa thải trên.

Thương vụ Tuchel gia nhập Bayern Munich chính thức ngã ngũ 190552
Mặc cho đã có một vài thành tích khá ấn tượng, tuy nhiên Tuchel vẫn bị Chelsea loại không thương tiếc chỉ vì những kết quả không mấy khả quan trong thời gian qua (Ảnh: internet)

Có thể thấy, nhà cầm quân người Đức đã đánh mất vị thế của mình tại Chelsea từ rất lâu, tuy nhiên không vì thế mà năng lực của ông lại bị nghi ngờ. Chiến tích đưa The Blues dành chức vô địch C1 đầy khó tin vào mùa giải 2020/21 là minh chứng rõ nhất cho tài năng của vị chiến lược gia 49 tuổi này.

Bởi vậy, đã có rất nhiều tin đồn về việc Tuchel nhận được vô số lời mời kể từ khi ông "thất nghiệp" và Gã khổng lồ Bayern Munich là một trong số đó. Phong độ tệ hại của Hùm Xám xứ Bavaria trong thời gian qua khiến cho rất nhiều người tin rằng HLV Julian Nagelsmann sẽ bị thay thế bởi cựu thuyền trưởng Chelsea. Tuy nhiên mới đây, sự thật đã được chính người trong cuộc làm sáng tỏ.

Thương vụ Tuchel gia nhập Bayern Munich chính thức ngã ngũ 190553
Bayern Munich đã từng là bến đỗ đầy tiềm năng của Tuchel nếu như Nagelsmann rời đi (Ảnh: internet)

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, chủ tịch của Bayern Munich - Herber Hainer đã dội một "gáo nước lạnh" vào những tin đồn liên quan đến việc CLB sẽ chiêu mộ Thomas Tuchel: "Chúng tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi Nagelsmann và các cầu thủ cũng vậy. Chẳng có vấn đề gì xảy ra cả và tất cả sẽ quay trở lại tập luyện bình thường ngay sau đợt giao hữu quốc tế sắp tới".

Phát biểu trên của chủ tịch Bayern coi như đã đặt dấu chấm hết cho cơ hội để Thomas Tuchel gia nhập bến đỗ "trong mơ" như rất nhiều lời đồn đại. Đồng ý là nhà ĐKVĐ nước Đức đang thực sự gặp nhiều vấn đề trong nội bộ, tuy nhiên ban lãnh đạo của họ dường như nghĩ rằng việc "thay tướng" giữa chừng sẽ gây phản tác dụng với CLB.

Tuy vậy, Tuchel vẫn chưa thực sự hết hy vọng khi giờ đây Juventus cũng đang là bến đỗ tiềm năng mà ông có thể hướng tới. Phong độ thậm chí còn tệ hơn đội bóng nước Đức khiến cho chiếc ghế của HLV Max Allegri đang lung lay hơn bao giờ hết. Khi ấy, người ta hiểu rằng đã đến lúc Bà đầm già thành Turin nên có những sự thay đổi, đặc biệt ở vị trí HLV.

Thương vụ Tuchel gia nhập Bayern Munich chính thức ngã ngũ 190554
Juventus hoàn toàn có thể trở thành một lựa chọn khác của Tuchel, tuy vậy những thách thức trong thương vụ này sẽ lớn hơn gấp bội (Ảnh: internet)

Thế nhưng, câu chuyện sẽ chẳng dễ dàng khi Tuchel có khả năng đụng phải rất nhiều "kỳ đà cản mũi" trong thương vụ tới nước Ý. Khó có thể ngờ một vị chiến lược gia tài tình như vậy lại có ngày rơi vào hoàn cảnh "éo le" chưa từng có.

Barca vung tiền, chốt trụ cột 'quan trọng bậc nhất' của Chelsea

Vừa 'đá bay' Tuchel, Graham Potter đã 'xưng vua xưng tướng' tại Chelsea

Bayern Munich thất bại trước Man City trong trận giao hữu tiền mùa giải (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT