Quảng cáo

Tuchel hết cửa về 'bến đỗ trong mơ', người được chọn hóa ra lại là 'kình địch'

Thứ sáu, 16/09/2022 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Thomas Tuchel vẫn đang trên đường tìm điểm đến mới cho mình sau khi bất ngờ bị Chelsea sa thải, tuy nhiên dường như mọi chuyện sẽ không dễ dàng.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Chelsea đã quyết định kết thúc kỷ nguyên của Thomas Tuchel ngay sau thất bại trước Dinamo Zagreb tại C1. Mặc cho có màn khởi đầu mùa giải năm nay đầy tệ hại cùng đội chủ sân Stamford Bridge, tuy nhiên cũng không thể phủ nhận tài năng của nhà cầm quân người Đức khi đã giúp đội bóng giành chiếc cúp tai voi lần thứ 2 trong lịch sử.

Tuchel hết cửa về 'bến đỗ trong mơ', người được chọn hóa ra lại là 'kình địch' 188123
Thành công giúp Chelsea giành chức vô địch C1 lịch sử, Thomas Tuchel vẫn phải ra đi đầy cay đắng chỉ vì những kết quả không tốt trong thời gian qua. Ảnh: GETTY

Vì vậy ngay sau khi bị The Blues sa thải, người ta đã nghĩ ngay tới những điểm đến mới có thể phù hợp với Tuchel ở thời điểm hiện tại. Juventus, Real Madrid hay Bayern Munich là những CLB được gọi tên, tuy nhiên mới đây một trong số đó đã lên tiếng từ chối thẳng thừng.

Chia sẻ với tờ Football 365, nhà báo Bargiggia cho rằng ban lãnh đạo Juventus có thể sẽ sa thải HLV Max Allegri vào cuối năm nay, thế nhưng người được chọn gần như chắc chắn không phải Tuchel mà chính là Antonio Conte - người đang nhận phải sự chỉ trích rất lớn bởi phong độ không tốt cùng Tottenham trong thời gian qua.

Tuchel hết cửa về 'bến đỗ trong mơ', người được chọn hóa ra lại là 'kình địch' 188125
Ban lãnh đạo Juventus có ý định tái ngộ Conte sau khi nhà cầm quân người Ý đang có nguy cơ bay ghế tại Tottenham. Ảnh: GETTY

Juventus có lý do để tìm kiếm dần sự thay thế. Sau màn khởi đầu mùa giải khá ổn thì Bà đầm già thành Turin đang phải nhận những kết quả không mấy khả quan trong thời gian gần đầy với 2 hòa, 2 thua trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Bởi lẽ đó, người ta cho rằng chiếc ghế của Allegri giờ đây đang lung lay hơn bao giờ hết.

Và chỉ đợi có thế, Thomas Tuchel ngay lập tức trở thành ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng tại Allianz. Tuy vậy ban lãnh đạo của họ dường như hứng thú hơn với việc tái hợp Antonio Conte khi mà ông đã từng dẫn dắt Juventus trong 3 năm kể từ mùa bóng 2011/12 - 2013/14 và giành được vô số danh hiệu lớn nhỏ khác nhau.

Đáng nói, Conte và Tuchel như thể 2 kẻ thù "không đội trời chung". Họ đã từng suýt gây gổ với nhau sau trận derby London giữa Chelsea và Tottenham hồi đầu mùa, đến nỗi mà cả 2 vị chiến lược gia đều phải nhận những án phạt của riêng mình.

Tuchel hết cửa về 'bến đỗ trong mơ', người được chọn hóa ra lại là 'kình địch' 188128
Người ta kỳ vọng được chứng kiến màn đối đầu giữa Tuchel và Conte một lần nữa ở lượt về Ngoại hạng Anh, đáng tiếc là giờ đây chỉ còn 1 người ở lại. Ảnh: GETTY

Có thể thấy, cựu thuyền trưởng The Blues đang phải trả qua những ngày tháng khó khăn nhất trong sự nghiệp cầm quân của mình. Giờ đây trước khả năng bị "kình địch" nẫng tay trên về điểm đến lý tưởng Juventus, liệu tương lai của Thomas Tuchel sẽ đi đâu về đâu?

Vừa 'đá bay' Tuchel, Graham Potter đã 'xưng vua xưng tướng' tại Chelsea

Chelsea 'nóng máu', thẳng tay làm điều chưa từng có trong lịch sử vì Son Heung-min

Pha độc diễn ghi bàn khó tin của Son Heung-min vào lưới Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT