Quảng cáo

Điều kiện 'cực khó' để De Jong về MU, quyền tự quyết nằm trong tay Ten Hag

Thứ năm, 15/09/2022 16:40 PM (GMT+7)
A A+

MU vẫn còn cơ hội để sở hữu được De Jong ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới nếu họ làm được điều 'không tưởng' này.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United được coi là một trong những CLB thành công nhất ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay khi họ liên tiếp sở hữu các tân binh đầy chất lượng. Tuy vậy, thất bại lớn nhất mà họ gặp phải đó là không thể có được Frenkie de Jong - bản hợp đồng mà Erik ten Hag luôn ao ước.

Điều kiện 'cực khó' để De Jong về MU, quyền tự quyết nằm trong tay Ten Hag 187839
Rất nhiều thời điểm tưởng chừng như MU đã sở hữu được De Jong, tuy nhiên sau cùng cả 2 vẫn không thuộc về nhau. Ảnh: GETTY

Dù chưa thật sự rõ ràng về mức lương, tuy nhiên quyết định sau cùng của tiền vệ người Hà Lan vẫn là ở lại Barca. Đáng nói, MU từng đưa ra những lời đề nghị cực "khủng" bao gồm cả việc trả nợ thay cho đội chủ sân Camp Nou, tuy nhiên De Jong vẫn nói "không" với họ. Có thể thấy, tiền bạc không phải là thứ mà tiền vệ 25 tuổi hướng tới.

Mới đây, tờ Football Insider đã trích dẫn lại lời của cựu cầu thủ Leeds - Noel Whelan khi ông cho rằng phong độ của MU chính là yếu tố quyết định sự thành bại của thương vụ với De Jong: "Họ có một khởi đầu chậm chạp nhưng mọi thứ đã dần thay đổi sau những quyết định khó khăn với Ronaldo và Maguire. Hiện tại, MU đang có một đội hình rất chất lượng".

"Mọi thứ đang diễn ra suôn sẻ nhưng điều đó cần được duy trì. Nếu Erik ten Hag giúp đội bóng giữ nguyên được phong độ hiện tại tới tháng 1, khả năng cao De Jong sẽ bị thu hút ở ngay thời điểm đó" - Noel Whelan chia sẻ về cách để MU có thể sở hữu De Jong.

Điều kiện 'cực khó' để De Jong về MU, quyền tự quyết nằm trong tay Ten Hag 187845
MU cần duy trì phong độ hiện tại nếu muốn mời chào được các ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng sắp tới, trong đó bao gồm cả De Jong. Ảnh: GETTY

Trên thực tế, nhìn vào màn thể hiện của MU ở mùa giải trước thì chẳng có mấy sao số dám gia nhập đội chủ sân Old Trafford chứ đừng nói tới tiền vệ người Hà Lan. Dù cho Erik ten Hag đã xuất hiện và có đôi chút thay đổi tích cực với Quỷ Đỏ trong thời gian qua thì vẫn sẽ cần thời gian để ông chứng tỏ khả năng thu hút được những siêu sao vừa ý mình.

Điều kiện 'cực khó' để De Jong về MU, quyền tự quyết nằm trong tay Ten Hag 187847
Erik ten Hag đang khiến những tân binh của MU dần trở nên mạnh mẽ hơn. Ảnh: GETTY

MU đang trong chuỗi ngày thăng hoa với những kết quả tích cực hơn so với giai đoạn đầu mùa. Chẳng biết liệu khi nhìn những tân binh như Eriksen hay Martinez tỏa sáng như vậy, De Jong liệu có chút "động lòng" mà sớm đưa ra quyết định của mình hay không nữa?

Không thua kém Messi, Ronaldo thể hiện phong thái 'đàn anh' tại MU

Chữ ký 'khủng' hơn Messi xuất hiện, Barca chấm dứt mọi hy vọng của MU

Được Erik ten Hag dẫn dắt trong màu áo Ajax, De Jong đã từng tỏa sáng như thế này đây! Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo