Quảng cáo

Haaland quá kinh khủng, tiền vệ 'đắt nhất thế giới' cũng phải bó tay

Thứ tư, 14/09/2022 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Erling Haaland với phong độ cao ngất ngưởng được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố chính đưa Man City thực hiện giấc mơ C1 ở mùa giải năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Borussia Dortmund sẽ có chuyến làm khách tại SVĐ Etihad của Man City trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng C1 2022/23. Đây sẽ là thách thức cực đại với đội bóng nước Đức khi họ phải đối diện với con "quái vật" do chính mình tạo ra - Erling Haaland.

Haaland quá kinh khủng, tiền vệ 'đắt nhất thế giới' cũng phải bó tay 187019
Dortmund sẽ phải đối đầu với một trong những tiền đạo hay nhất mà họ từng sản sinh ra. Ảnh: GETTY

Với phong độ cao khi có được 12 bàn thắng chỉ trong 7 trận đã qua, tiền đạo người Na Uy hẳn sẽ không "thương tiếc" mà thậm chí còn muốn "vùi dập" đội bóng cũ trong lần tái ngộ này. Đó chắc chắn là lo ngại lớn nhất của Dortmund, đặc biệt là các cầu thủ của họ.

Chia sẻ trước trận đấu, tiền vệ Jude Bellingham - người được Dortmund định giá lên tới 150 triệu Euro, đắt nhất thế giới hiện nay đã có đôi lời chia sẻ về người đồng đội cũ của mình: "Tôi không thật sự chắc chắn về cách để có thể ngăn cản Haaland. Điều đó phải đến từ cả tập thế chứ không riêng mỗi cá nhân nào. Tôi ở đây để giúp Dortmund chiến thắng, nhưng trước khi nghĩ tới chuyện đối thì tôi phải lo việc đội bóng có thể bị thủng lưới trước đã".

Haaland quá kinh khủng, tiền vệ 'đắt nhất thế giới' cũng phải bó tay 187020
Bellingham lo ngại về một thất bại của Dortmund khi phải đối đầu với Haaland. Ảnh: GETTY

Người ta nói, việc Haaland đến Man City không khác nào "cá gặp nước". 86 bàn thắng sau 89 lần ra sân cho Dortmund là một con số khủng khiếp, tuy nhiên khả năng cao thành tích này sẽ sớm được phá vỡ nếu tiền đạo 22 tuổi tiếp tục chơi ở Man City. Sức mạnh, tốc độ cùng khả năng đánh hơi bàn thắng siêu hạng của Haaland có thể trở thành nỗi "ác mộng" với bất kỳ đội bóng nào.

Giờ ngay cả với Dortmunnd, tiền đạo người Na Uy chắc chắn sẽ coi đây không khác gì một đối thủ bình thường. Có lẽ đúng như lời Bellingham nói, đội bóng vùng Ruhr nên nghĩ tới việc bảo vệ mảnh lưới của mình trước thay vì ghi bàn và hướng tới một chiến thắng có phần "bất khả thi".

Quên Haaland, Mbappe đi! Người xứng đáng thay thế Ronaldo chỉ có một

NÓNG: NHM Việt Nam sẽ được tận mắt chứng kiến Dortmund trên sân cỏ

Bàn thắng cuối cùng của Haaland trong màu áo Dortmund. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT