Quảng cáo

NÓNG: CLB Dortmund tới Việt Nam du đấu, NHM được tận mắt chứng kiến những ngôi sao thế giới

Thứ hai, 12/09/2022 22:03 PM (GMT+7)
A A+

Một tin vui bất ngờ khi Việt Nam là điểm đến được CLB Dortmund 'chọn mặt gửi vàng' cho chuyến du đấu giao hữu sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây vài giờ, CLB Dortmund đã hé lộ kế hoạch về chuyến giao hữu của đội bóng ở Đông Nam Á sắp tới. 3 quốc gia may mắn được lựa chọn bao gồm Singapore, Indonesia và Việt Nam. Theo dự kiến, chuyến du đấu này sẽ kéo dài từ 21/11 đến ngày 1/12 và chi tiết các trận sẽ được thông báo cụ thể sau.

Chuyến đi lần này trùng với thời điểm diễn ra World Cup 2022 tại Qatar. Tuy nhiên bởi phần lớn đội 1 Dortmund sẽ không được triệu tập lên ĐTQG, do vậy ban lãnh đạo đội bóng vùng Ruhr cũng muốn "giữ chân" các cầu thủ để tránh tình trạng sa sút phong độ trong thời gian dài không được thi đấu.

NÓNG: NHM Việt Nam sẽ được tận mắt chứng kiến Dortmund trên sân cỏ 186148
Dortmund lựa chọn Việt Nam là một trong những điểm đến cho chuyến du đấu diễn ra vào tháng 11. Ảnh: GETTY

Giám đốc điều hành của Dortmund - Carsten Cramer cho biết đây là hành động nhằm tri ân các fan của CLB bởi đã dành sự ủng hộ cho đội bóng áo vàng đen trong thời gian dịch bệnh diễn ra. Không chỉ vậy, đó cũng là cách để đưa hình ảnh của cả Dortmund lẫn Bundesliga ra toàn thế giới.

Chia sẻ về chuyến du đấu lần này, HLV trưởng Edin Terzic lại rất hào hứng khi có cơ hội tìm hiểu văn hóa của các nước Đông Nam Á: "Khác với những trận giao hữu trước, lần này chúng tôi có cơ hội được tiếp xúc với đất nước của các bạn thay vì chỉ đến thi đấu rồi đi. Thật không thể chờ đợi đến ngày chúng tôi sẽ được diện kiến các fan của Dortmund nói riêng và những người đam mê bóng đá nói chung".

NÓNG: NHM Việt Nam sẽ được tận mắt chứng kiến Dortmund trên sân cỏ 186149
Dortmund là một trong những CLB sở hữu lượng fan rất hùng hậu tại Việt Nam. Ảnh: internet

Trước sự kiện lần này của đội 1, một đội hình huyền thoại của Dortmund sẽ mở màn tại Việt Nam trước bằng trận đấu gây quỹ từ thiện diễn ra vào ngày 28/9 tới. Thật may mắn khi các CĐV Việt Nam sẽ có cơ hội chứng kiến những ngôi sao như Marco Reus hay Jude Bellingham,..."bằng xương bằng thịt" ngoài đời.

Haaland thừa nhận nỗi 'ám ảnh' lớn nhất trong sự nghiệp

Đưa MU lên đỉnh, Sancho và Rashford được tưởng thưởng đầy xứng đáng

RB Leipzig đánh bại Dortmund với tỷ số 3-0 trong trận đấu diễn ra vào hôm 11/9 vừa qua. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT