Quảng cáo

Vừa 'đá bay' Tuchel, Graham Potter đã 'xưng vua xưng tướng' tại Chelsea

Thứ hai, 12/09/2022 20:53 PM (GMT+7)
A A+

Với mong muốn thể hiện một bộ mặt khác so với người tiền nhiệm Thomas Tuchel, Graham Potter ngay lập tức thể hiện sự 'độc tài' của mình tại Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Graham Potter đã chính thức trở thành tân HLV trưởng của Chelsea sau sự ra đi của Thomas Tuchel. The Blues đã phải bỏ ra khoản tiền bồi thường 20 triệu Euro cho Brighton cộng với bản hợp đồng 50 triệu Euro có thời hạn 5 năm để sở hữu được chữ ký của vị thuyền trưởng 47 tuổi.

Vừa 'đá bay' Tuchel, Graham Potter đã 'xưng vua xưng tướng' tại Chelsea 186136
Graham Potter được kỳ vọng sẽ vực dậy một Chelsea đang cực kỳ rệu rã. Ảnh: GETTY

Sự tín nhiệm mà ban lãnh đạo Chelsea dành cho Graham Potter là rất lớn. Bằng chứng chính là việc ông được toàn quyền dắt theo những cộng sự ưu tú nhất của mình tới Stamford Bridge cùng với quyền lợi can thiệp vào mọi vấn đề xung quanh đội bóng.

Theo Daily Mail, các chế độ trước đây của Chelsea luôn tách biệt giữa vai trò của HLV và ban lãnh đạo CLB. Đó cũng là một phần lý do mà Thomas Tuchel bị sa thải bởi gần như mọi thương vụ chuyển nhượng vừa ý ông lại không được lòng giới chủ Mỹ Todd Boehly.

Vừa 'đá bay' Tuchel, Graham Potter đã 'xưng vua xưng tướng' tại Chelsea 186139
Graham Potter sẽ không đơn thuần chỉ là HLV mà gần như trở thành nhân tố trong bộ máy chính quyền của Chelsea ở mùa giải năm nay. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, với sự quyết tâm tái thiết lại cấu trúc CLB đã quá "rệu rã" trong thời gian qua. Chelsea sẵn sàng trao mọi đặc quyền lớn nhất cho Graham Potter ngay khi ông ngồi vào chiếc ghế nóng lần này. Cụ thể, vị chiến lược gia người Anh sẽ được toàn quyền tham gia vào tất cả các quyết định quan trọng của CLB, bao gồm thay đổi nhân sự hay sửa chữa SVĐ,...

Điều này nghe thì có vẻ hơi bất công với Thomas Tuchel, nhưng sự thật thì HLV người Đức cũng chẳng thế nào so sánh được về trình độ quản lý với Graham Potter. Đừng quên rằng, chính sự "nhút nhát" của cựu thuyền trưởng PSG đã dẫn đến việc hàng loạt trụ cột của CLB rời đi, từ đó buộc ban lãnh đạo phải chịu "ép giá" với những tân binh có phần "trời ơi đất hỡi".

Vừa 'đá bay' Tuchel, Graham Potter đã 'xưng vua xưng tướng' tại Chelsea 186140
'Máu lửa' trên sân là thế, nhưng thực chất Thomas Tuchel lại quá im lặng trước những quyết định quan trọng của CLB. Ảnh: GETTY

Ngoài ra, Chelsea cũng đảm bảo sự "an toàn" trên chiếc ghế nóng của Graham Potter ngay cả khi ông không thể giúp CLB có mặt trong top 4. Suy cho cùng, những phẩm chất đặc biệt đã giúp cựu HLV Brighton có tiếng nói tại Stamford Bridge như lúc này. Còn với Tuchel, hẳn ông cũng hiểu phần nào lý do khiến mình bị sa thải trước đó. 

Chelsea chơi lớn, mạnh dạn chốt luôn 'tiền đạo số 1' của MU

Chelsea chốt ứng viên 'giỏi hơn Ronaldo' thay thế Mason Mount

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Hazard ghi được cho Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT