Quảng cáo

Son Heung-min rời Tottenham, điểm đến bất ngờ đã 'trải thảm' sẵn?

Thứ hai, 12/09/2022 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Phong độ không tốt trong thời gian qua của Son Heung-min khiến NHM nghi ngại về tương lai của anh tại Tottenham Hotspur. Ngay lập tức, 'đại gia' đầu tiên đã xuất hiện để mời chào.

Nghe nội dung bài viết

Tottenham đang trải qua giai đoạn khởi đầu mùa giải đầy suôn sẻ với chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Harry Kane cùng một vài tân binh đã có những dấu ấn cho riêng mình, tuy nhiên Son Heung-min lại đang là một dấu hỏi lớn. Tiền đạo người Hàn Quốc mới chỉ có 1 kiến tạo sau 6 trận đã qua ở Ngoại hạng Anh, trái ngược với những gì đã thể hiện ở mùa giải trước.

Son Heung-min rời Tottenham, điểm đến bất ngờ đã 'trải thảm' sẵn? 185817
Những sự kỳ vọng quá lớn của NHM sau một mùa giải thăng hoa khiến Son Heung-min dường như đang chịu áp lực rất lớn. Ảnh: GETTY

Tờ Football London cho rằng Son Heung-min có khả năng sẽ rời Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Hiện tại, Richarlison và Perisic đang làm quá tốt nhiệm vụ mỗi khi có cơ hội xuất hiện ở hành lang cánh của Spurs, trong khi tiền đạo người Hàn Quốc thì ngược lại. 

Bởi lẽ đó, đây sẽ là cơ hội cho nhiều đội bóng để sở hữu chữ ký của chủ nhân giải Puskas năm 2020. Ngay lập tức, Liverpool là cái tên đầu tiên xuất hiện. Theo El Pais, The Kop hiện đang đưa Son Heung-min vào tầm ngắm trong phiên chợ Đông sắp tới theo yêu cầu của các fan. Trước đó, HLV Jurgen Klopp cũng từng bày tỏ mong muốn có được cựu sao Leverkusen trong đội hình của mình.

Son Heung-min rời Tottenham, điểm đến bất ngờ đã 'trải thảm' sẵn? 185818
Son Heung-min là một trong những cầu thủ rất được lòng Klopp kể từ khi cả 2 gặp nhau ở Bundesliga. Ảnh: GETTY

Thương vụ này để nhằm thay thế trường hợp của Darwin Nunez - tân binh kỷ lục của Liverpool trong mùa Hè năm nay với mức giá 85 triệu Bảng. Nhưng trái với sự kỳ vọng, những gì mà tiền đạo người Uruguay khiến người ta nhớ đến trong thời gian qua chỉ là việc bị treo giò 3/6 trận cùng với biệt danh "Andy Carroll 2.0".

Trong tình hình mà cả Nunez lẫn Salah đang có một khởi đầu "mờ nhạt", việc bổ sung Son Heung-min là vô cùng cần thiết cho hàng công của Liverpool. Đồng ý là ngay cả cầu thủ người Hàn Quốc cũng chẳng "khá khẩm" hơn là bao, tuy nhiên những đóng góp chung cho Tottenham về lối chơi ở các trận đấu đã qua là điều ai cũng phải công nhận về Son.

Son Heung-min rời Tottenham, điểm đến bất ngờ đã 'trải thảm' sẵn? 185820
Từng được kỳ vọng trở thành cặp đôi hoàn hảo mới sau Son-Kane, tuy nhiên những gì mà Salah và Nunez đã thể hiện trong thời gian qua chỉ là nỗi thất vọng. Ảnh: GETTY

Chưa kể , việc sử dụng "2 chân như 1" khiến cầu thủ 30 tuổi có thể phù hợp với bất kỳ đội hình nào. Đây là điểm mà Jurgen Klopp rất thích, và sẽ không bất ngờ nếu một kỷ lục chuyển nhượng mới của Liverpool sẽ được thiết lập vào đầu tháng 1 năm sau.

Chelsea 'nóng máu', thẳng tay làm điều chưa từng có trong lịch sử vì Son Heung-min

Son Heung-min đón nhận điều từng khiến cả nước Hàn Quốc phẫn nộ

Siêu phẩm sút xa cực đã mắt của Son Heung-min. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT