Quảng cáo

Đưa MU lên đỉnh, Sancho và Rashford được tưởng thưởng đầy xứng đáng

Chủ nhật, 11/09/2022 19:04 PM (GMT+7)
A A+

Phong độ "chói sáng" của bộ đôi Sancho và Rashford trong thời gian qua đang giúp MU bay cao, và đương nhiên họ cũng xứng đáng nhận những lời tán thưởng.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United vừa trải qua cuộc "hành trình kỳ diệu" ở Ngoại hạng Anh khi leo một mạch từ đáy BXH lên vị trí thứ 5 hiện tại. Mặc cho đã có cú "trượt chân" nhẹ tại Europa League vừa qua, tuy nhiên không thể phủ nhận rằng thầy trò HLV Erik ten Hag đang đạt đỉnh điểm về phong độ kể từ đầu mùa Hè cho đến nay.

Đưa MU lên đỉnh, Sancho và Rashford được tưởng thưởng đầy xứng đáng 185509
Chuỗi 'leo thang' ấn tượng của MU với đỉnh điểm là thắng lợi trước Arsenal đang đứng đầu BXH. Ảnh: GETTY

Nhưng nên nhớ, những kết quả tốt trong thời gian qua có sự đóng góp không nhỏ của bộ đôi Sancho và Rashford trên hàng công. Sau một quãng thời gian dài có phần tụt dốc, cả 2 dường như đã "vào guồng" và tìm lại được phong độ trước kia của mình.

Theo Mirror Football, màn thể hiện xuất sắc trên có thể giúp Sancho và Rashford ghi điểm trong mắt HLV trưởng ĐT Anh - Gareth Southgate trước thềm tập trung ĐTQG vào cuối tháng 9. Và nếu không có gì bất ngờ xảy ra, cơ hội để những "viên ngọc" này góp mặt tại kỳ World Cup 2022 sắp tới cũng sẽ là rất lớn.

Đưa MU lên đỉnh, Sancho và Rashford được tưởng thưởng đầy xứng đáng 185513
Bộ đôi Sancho và Rashford đã in dấu giày vào 7/8 bàn thắng của MU ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Ảnh: GETTY

Còn nhớ, Sancho và Rashford là 2/3 cầu thủ đã đá hỏng loạt Penalty quyết định trong trận chung kết Euro diễn ra cách đây 2 năm. Kể từ đó, bộ đôi này liên tục có những màn thể hiện yếu kém trong màu áo MU trước khi Erik ten Hag lên nắm quyền. Bằng chứng là họ đều đã bị loại trong đợt tập trung đội tuyển vào hồi tháng 10/2021.

Đưa MU lên đỉnh, Sancho và Rashford được tưởng thưởng đầy xứng đáng 185511
Nhiều người cho rằng khoảnh khắc buồn trong trận chung kết Euro 2020 đã đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của Sancho và Rashford. Tuy nhiên giờ đây, cả 2 đã chứng minh điều ngược lại. Ảnh: GETTY

Đáng nói, những cái tên thường xuyên góp mặt trên hàng công của ĐT Anh ở các giải đấu trước đang không có được phong độ quá tốt. Có chăng, Harry Kane và Phil Foden là 2 tiền đạo "sáng nước" nhất ngay lúc này. Số còn lại, một loạt "hào thủ" khác như Mason Mount, Jack Grealish hay Bukayo Saka,...đang thực sự tụt dốc trong thời gian gần đây.

Ngoài Sancho và Rashford, một cái tên khác của MU là Harry Maguire nhiều khả năng vẫn sẽ tập trung cùng đội tuyển. Dù cho liên tục phải "mài đũng quần" trên băng ghế dự bị, tuy nhiên tình hình hiện nay không cho phép HLV Southgate có quá nhiều sự lựa chọn ở vị trí trung vệ.

Trước mắt, ĐT Anh sẽ hội quân vào cuối tháng 9 này để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Italia và Đức tại Nations League. Sau đó sẽ là đợt tập luyện cuối cùng để chuẩn bị cho trận đấu mở màn World Cup 2022 với Iran vào ngày 21/11 sắp tới.

De Jong chính thức lên tiếng, tương lai 'đầy bất ngờ' được hé lộ

Chelsea chơi lớn, mạnh dạn chốt luôn 'tiền đạo số 1' của MU

MU đại bại trước Liverpool ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT