Quảng cáo

Chelsea chốt ứng viên 'giỏi hơn Ronaldo' thay thế Mason Mount

Chủ nhật, 11/09/2022 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Dù đã tiêu tốn khá nhiều trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Chelsea vẫn muốn chứng tỏ tham vọng với một bản hợp đồng 'bom tấn' tiếp theo.

Nghe nội dung bài viết

Với sự xuất hiện sau cùng của Aubameyang, Chelsea đã bỏ ra tổng cộng 278,4 triệu Bảng và trở thành đội bóng "bạo chi" nhất Ngoại hạng Anh mùa Hè năm nay. Tuy vậy, những kết quả trong thời gian qua dường như chưa xứng đáng với những gì mà ông chủ người Mỹ Todd Boehly đã đầu tư.

Chelsea chốt ứng viên 'giỏi hơn Ronaldo' thay thế Mason Mount 185423
Bất chấp việc đã có những sự bổ sung trên hàng công, khâu ghi bàn vẫn thực sự là điểm yếu của Chelsea trong những trận đã qua. Ảnh: internet

Sau thất bại của HLV Thomas Tuchel, ban lãnh đạo Chelsea có ý định cải tổ đội hình với việc mang về Graham Potter cùng dàn trợ lý cấp cao của ông. Sự quyết tâm còn được thể hiện rõ ràng hơn khi họ sẵn sàng có thêm một bản hợp đồng kỷ lục nữa ở phiên chợ Đông sắp tới.

Theo tờ Corriere dello Sport, Chelsea đã gửi những lời đề nghị của mình tới cầu thủ chạy cánh Rafael Leao hiện đang thuộc biên chế CLB AC Milan. Thông tin được đưa ra trong bối cảnh xuất hiện những tin đồn về việc tiền đạo 23 tuổi được cho là đã từ chối gia hạn hợp đồng với ĐKVĐ Serie A do không thỏa thuận được mức lương.

Chelsea chốt ứng viên 'giỏi hơn Ronaldo' thay thế Mason Mount 185424
Rafael Leao hiện đang là một trong những ngôi sao hàng đầu của AC Milan nói riêng và Serie A nói chung. Ảnh: internet

Rafael Leao là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Bồ Đào Nha thời điểm hiện tại. Anh từng nhận được sự đánh giá rất cao từ Tiago Fernandes - cựu HLV của lò đào tạo trẻ Sporting Lisbon khi ông cho rằng Leao còn xuất sắc hơn Cristiano Ronaldo ở cùng độ tuổi.

Nếu sở hữu được tài năng trẻ người Bồ Đào Nha, Chelsea coi như đã giải quyết được bài toán nan giải trên hàng công khi mà các tiền đạo của họ đang cho thấy phong độ kém cỏi trong thời gian gần đây. Đặc biệt là Mason Mount khi cầu thủ này chưa đóng góp bất kỳ bàn thắng lẫn kiến tạo nào trong 7 trận đấu đã qua của The Blues, đến mức anh còn bị gắn cho cái mác "điệp viên 007".

Chelsea chốt ứng viên 'giỏi hơn Ronaldo' thay thế Mason Mount 185425
Mason Mount đang trải qua chuỗi ngày tháng tồi tệ nhất trong sự nghiệp của mình. Ảnh: internet

Con số ban đầu mà đội chủ sân Stamford Bridge dự kiến bỏ ra cho thương vụ này là khoảng 100 triệu Euro. Tuy nhiên trước tình hình cả Leao và AC Milan chưa tìm được tiếng nói chung, Chelsea hoàn toàn có thể đàm phán một cái giá thấp hơn khi mà hợp đồng của ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ còn thời hạn đến năm 2024.

Ngó lơ Aubameyang, Chelsea chốt cái tên đầy bất ngờ tham chiến tại C1

Graham Potter tới Chelsea, không quên cầm theo 'bí kíp võ công'

Những bàn thắng đẹp nhất của Rafael Leao ghi được cho AC Milan. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo