Quảng cáo

Antony 'đáp lễ' Ronaldo theo cách khiến ai cũng phải nể phục

Chủ nhật, 11/09/2022 22:14 PM (GMT+7)
A A+

Vốn là tân binh rất được chào đón tại Old Trafford, Antony cũng rất biết cách để nhiều lòng những người đàn anh tại MU.

Nghe nội dung bài viết

Mùa Hè 2022 chứng kiến Antony trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất khi anh được MU mang về từ Ajax với mức giá 100 triệu Euro. Sự kỳ vọng của NHM dành cho cầu thủ chạy cánh người Brazil là rất lớn không chỉ về số tiền bỏ ra mà còn bởi đây cũng là thương vụ mà HLV Erik ten Hag luôn ao ước.

Antony 'đáp lễ' Ronaldo theo cách khiến ai cũng phải nể phục 185553
Antony gia nhập MU trong sự hoài nghi của NHM về một bản hợp đồng bị ép giá. Ảnh: GETTY

Một tài năng trẻ "chân ướt chân ráo" chuyển tới Old Trafford hẳn sẽ nhận được sự quan tâm rất lớn từ những người đàn anh, đương nhiên Ronaldo cũng vậy. Siêu sao người Bồ đã từng thể hiện những tình cảm của mình dành cho Antony sau màn ra mắt thành công ở cuộc đối đầu với Arsenal vừa qua.

Bởi lẽ đó, Antony đương nhiên cũng phải "biết điều". Trong lần đầu tiên đến thăm các ngôi sao của học viện Manchester United, cựu sao Ajax đã chụp ảnh cùng với Cristiano Jr. - con trai của Ronaldo tại trung tâm huấn luyện Carrington.

Antony 'đáp lễ' Ronaldo theo cách khiến ai cũng phải nể phục 185554
Antony chụp hình cùng con trai của Ronaldo trong chuyến thăm học viện mới đây. Ảnh: internet

Đáng nói, bức hình này thể hiện rất rõ việc Antony luôn dành những sự tôn trọng tới người đàn anh của mình. Nên nhớ, chính sự xuất hiện của bản hợp đồng kỷ lục này đã trực tiếp đẩy Ronaldo lên băng ghế trong những trận đấu sắp tới của MU. Chưa hết, siêu sao 37 tuổi dường như cũng bị ảnh hưởng tâm lý phần nào sau khi chứng kiến màn ra mắt đầy ấn tượng của người đàn em.

Antony 'đáp lễ' Ronaldo theo cách khiến ai cũng phải nể phục 185555
Sự xuất hiện của Antony khiến Ronaldo dần trở thành kép phụ trong chiến thuật của HLV Erik ten Hag. Ảnh: GETTY

Nhưng đối với Antony, việc được đứng chung chiến tuyến cùng Ronaldo như thể ước mơ lớn nhất của cả cuộc đời. Trên trang web chính thức của MU, anh cho biết: "Không từ ngữ nào có thể diễn tả Ronaldo, người giỏi nhất thế giới. Tôi đã học được rất nhiều từ anh ấy trong vài ngày qua và hy vọng chúng tôi sẽ cùng nhau trở thành một hàng công đầy mạnh mẽ trong tương lai". 

Ngoài Cristiano Jr, Antony cũng đã chụp ảnh cùng rất nhiều cậu bé khác tại học viện sau đó. Có thể thấy, bản hợp đồng ngỡ tưởng như là "vội" của MU đang dần khẳng định được vị thế của mình tại CLB mới.

Chelsea chơi lớn, mạnh dạn chốt luôn 'tiền đạo số 1' của MU

Đưa MU lên đỉnh, Sancho và Rashford được tưởng thưởng đầy xứng đáng

Những pha đi bóng với tốc độ và kỹ thuật đáng kinh ngạc của Antony. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT