Quảng cáo

Thương vụ Ronaldo gia nhập Chelsea chính thức ngã ngũ

Thứ ba, 13/09/2022 08:01 AM (GMT+7)
A A+

Sau rất nhiều tin đồn về việc Chelsea có thể sở hữu Ronaldo trong thời gian tới, cuối cùng nhân vật uy tín nhất cũng đã lên tiếng xác nhận.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Ronaldo vẫn đang là một dấu hỏi lớn trong suốt thời gian qua. Dù cho kỳ chuyển nhượng Hè 2022 đã kết thúc, tuy nhiên sức nóng của nó thì vẫn còn đó bởi những thông tin về việc siêu sao người Bồ có thể sẽ gia nhập Chelsea vào tháng 1 năm sau.

Thương vụ Ronaldo gia nhập Chelsea chính thức ngã ngũ 186273
Ronaldo được cho là có thể gia nhập Chelsea sau khi không còn được trọng dụng tại MU. Ảnh: internet

Giới chủ Mỹ Todd Boehly được cho là đặc biệt quan tâm tới việc sở hữu Ronaldo, đến mức mà ông sẵn sàng sa thải HLV Thomas Tuchel cũng chỉ vì nhà cầm quân người Đức từ chối mong muốn của mình. Tuy nhiên sau quá nhiều tin đồn tràn khắp các mặt báo, "sự im lặng" cuối cùng cũng được phá vỡ.

Mới đây, tờ CaughtOffside đã trích dẫn lời của "ông hoàng" chuyển nhượng Fabrizio Romano: "Không có bất kỳ cuộc đàm phán nào giữa Ronaldo và Chelsea trong thời gian qua. The Blues đã quá bận rộn trong câu chuyện bổ nhiệm Graham Potter cho vị trí HLV trưởng, vì vậy đây không phải thời điểm để họ phải suy nghĩ xem có nên tham gia vào thương vụ thế kỷ với Ronaldo hay không".

Thương vụ Ronaldo gia nhập Chelsea chính thức ngã ngũ 186274
Như vậy đã rõ! Ronaldo sẽ không đến Chelsea ít nhất là trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Siêu sao người Bồ nên tính đến phương án khác nếu muốn rời MU ngay bây giờ. Ảnh: internet

Nên nhớ, Chelsea vẫn còn rất nhiều mục tiêu khác trên TTCN. Thực tế mà nói, việc Ronaldo cập bến Stamford Bridge cũng chỉ để thỏa mãn mong muốn của giới chủ Todd Boehly, chứ đây hoàn toàn không phải thương vụ nên có trong công cuộc tái thiết lại đội hình như bây giờ.

Tất nhiên, không ngoại trừ khả năng Chelsea sẽ mang Ronaldo về vào một thời điểm nào đó khi mà đội hình của họ đã dần tìm được sự ổn định. Tuy nhiên họ cần phải tăng tốc, bởi còn vô vàn những CLB lớn nhỏ khác cũng được cho là ngắm đến Ronaldo, thậm chí ở ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. 

Thương vụ Ronaldo gia nhập Chelsea chính thức ngã ngũ 186275
Ronaldo từ lâu đã nhận được sự chú ý của các đại gia 'dầu mỏ' ở châu Á. Ảnh: internet

Sau cùng, mọi chuyện đã rõ! Chelsea có thể sẽ là điểm đến lý tưởng cho tham vọng chinh chiến tại C1 của Ronaldo, tuy nhiên dường như siêu sao 37 tuổi sẽ cần chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa. Hợp đồng của số 7 với MU sẽ đáo hạn vào Hè năm sau, biết đâu đó cũng chính là lúc mà cả 2 đến được với nhau?

Ronaldo có hành động đặc biệt để chào đón tân binh Antony

Ronaldo xứng danh huyền thoại với nghĩa cử cao đẹp của mình

Siêu phẩm đánh gót ghi bàn cực ảo của Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT