Quảng cáo

Cạn kiệt kiên nhẫn, Son Heung-min nhận phán quyết nặng chưa từng có từ Conte

Thứ ba, 13/09/2022 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Sau liên tiếp những trận đấu được tin tưởng nhưng rồi vẫn gây thất vọng, Son Heung-min cuối cùng đã nhận sự 'trừng phạt' từ HLV Antonio Conte.

Nghe nội dung bài viết

Sau một mùa giải 2021/22 đầy thăng hoa với điểm nhấn là danh hiệu Chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh, Son Heung-min đang cho thấy sự tụt dốc trầm trọng trong thời gian gần đây. Kể từ đầu mùa giải năm nay, tiền đạo người Hàn Quốc mới chỉ có vỏn vẹn 1 kiến tạo sau 7 trận đã qua cho Spurs, đấy là còn chưa kể tới việc anh liên tục được xuất phát trong đội hình chính.

Cạn kiệt kiên nhẫn, Son Heung-min nhận án phạt nặng chưa từng có từ Conte 186223
Son Heung-min vẫn đang nỗ lực để đi tìm bàn thắng đầu tiên dành cho mình trong mùa giải năm nay. Ảnh: GETTY

Trước tình hình này, hẳn HLV Antonio Conte cũng chẳng thể ngó lơ. Tờ Mirror Football cho biết, vị chiến lược gia 53 tuổi đang có một ý định "điên rồ" chính là loại Son Heung-min ra khỏi đội hình chính. Một thông tin hết sức bất ngờ, bởi lẽ trước đó cũng chính Conte đã khẳng định rằng Son Heung-min có vai trò rất quan trọng trong đội hình chính của Spurs.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước lượt trận thứ 2 ở vòng bảng Champions Leauge, Conte đã ám chỉ việc bất kỳ cầu thủ nào cũng có thể bị loại khi mà sự cạnh tranh trên hàng công đang ngày một lớn dần: "Các cầu thủ phải chấp nhận sự hoán đổi. Chúng tôi có 4 tiền đạo và thật khó để loại bất kỳ ai. Tuy nhiên với tư cách là HLV, tôi sẽ phải làm những gì là tốt nhất cho đội bóng".

Cạn kiệt kiên nhẫn, Son Heung-min nhận án phạt nặng chưa từng có từ Conte 186226
Son Heung-min đứng trước nguy cơ trở thành kép phụ tại Tottenham, điều chưa từng có trong sự nghiệp của anh. Ảnh: GETTY

Đây là mùa giải tệ nhất trong sự nghiệp của Son Heung-min. Kể từ khi gia nhập đội bóng thành Bắc London, tiền đạo người Hàn Quốc chưa bao giờ trở thành kép phụ của bất kể đời HLV nào. Tốc độ cùng khả năng sử dụng "2 chân như 1" chính là điểm mạnh nhất của cầu thủ 30 tuổi, khiến anh trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho mỗi đội hình xuất phát.

Tuy nhiên khi nhìn vào tình hình hiện tại thì thật khó để bác bỏ ý kiến của vị thuyền trưởng người Ý. Tân binh Richarlison - người cạnh tranh trực tiếp với Son Heung-min đang cho thấy sự hòa nhập rất nhanh của mình từ khi khoác áo Spurs. Đỉnh điểm chính là cú đúp vào lưới Marseille ở C1 và 2 kiến tạo sau 5 trận đã qua ở Ngoại hạng Anh.

Cạn kiệt kiên nhẫn, Son Heung-min nhận án phạt nặng chưa từng có từ Conte 186230
Richarlison đang ngày càng chứng tỏ được giá trị của bản thân ở một môi trường hàng đầu như Tottenham. Ảnh: GETTY

Nếu tình hình này cứ tiếp diễn, tương lai của Son Heung-min tại Tottenham Hotspur Stadium sẽ lung lay hơn bao giờ hết. Có lẽ, NHM nên dần làm quen với hình ảnh cầu thủ người Hàn Quốc phải "mài đũng quần" trên băng ghế dự bị ở những trận đấu tới đi mà thôi.

Sự thật về phong độ của Son Heung-min được phơi bày ra ánh sáng

Chelsea 'nóng máu', thẳng tay làm điều chưa từng có trong lịch sử vì Son Heung-min

Siêu phẩm sút xa khó tin của Son Heung-min. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo