Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Trận đấu của Arsenal tại Europa League bị hoãn

Thứ hai, 12/09/2022 22:54 PM (GMT+7)
A A+

Sau những lo ngại về việc các đội bóng Ngoại hạng Anh có thể phải dời lịch thi đấu để chuẩn bị cho tang lễ của Nữ hoàng Anh Elizabeth II, giờ đây Arsenal là đội bóng đầu tiên được ra quyết định.

Nghe nội dung bài viết

Theo như dự kiến, cuộc đối đầu giữa Arsenal và và PSV Eindhoven sẽ diễn ra vào thứ 5 ngày 15/9 tới. Tuy nhiên mới đây, UEFA đã chính thức thông báo hoãn trận "thư hùng" này lại và thời gian thi đấu bù sẽ được thông báo sau.

Chia sẻ trong cuộc họp báo, đại diện BTC UEFA Europa League cho biết: "Lực lượng cảnh sát đang phải dồn nguồn lực cho việc tổ chức các sự kiện diễn ra xung quanh Quốc tang của Nữ hoàng Elizabeth II. Vì vậy vấn đề an ninh của trận đấu này sẽ không được đảm bảo".

CHÍNH THỨC: Trận đấu của Arsenal tại Europa League bị hoãn 186160
Đúng như dự đoán, tang lễ của Nữ hoàng Anh sẽ khiến một vài trận đấu sẽ bị hoãn lại và Arsenal là cái tên đầu tiên. Ảnh: GETTY

Ngoài Arsenal, một vài đội bóng khác đóng quân ở London nhiều khả năng cũng sẽ phải dời lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vào cuối tuần cũng chỉ bởi vấn đề thiếu hụt nguồn lực an ninh này. Tuy nhiên theo dự kiến, Quốc tang của nước Anh sẽ chỉ kéo dài trong 10 ngày, vì vậy các trận đấu diễn ra vào cuối tuần vẫn chưa thể xác định được việc có diễn ra hay không.

Một đại diện khác của Ngoại hạng Anh tại Europa League là MU khả năng cao vẫn sẽ thi đấu bình thường. Quỷ Đỏ sẽ có chuyến làm khách tới sân của Sheriff - một đội bóng đến từ Moldova. Vì vậy sẽ không có bất cứ ảnh hưởng gì bởi Quốc tang lần này.

CHÍNH THỨC: Trận đấu của Arsenal tại Europa League bị hoãn 186161
Cuộc so tài được chờ đợi nhất giữa Chelsea và Liverpool vào cuối tuần cũng có nguy cơ phải dời ngày thi đấu. Ảnh: GETTY

Nếu như thi đấu, các đội bóng Anh chắn chắn sẽ ra quân với tấm băng đen trên tay cùng 1 phút mặc niệm trước trận để bày tỏ lòng tiếc thương tới Nữ hoàng Anh. Chính phủ Anh hôm 11/9 thông báo linh cữu bà sẽ được đưa về London và đặt tại Cung điện Buckingham vào ngày 13/9. Lễ đưa tang tại London sẽ diễn ra ngay sau đó vào ngày 14/9.

NÓNG: NHM Việt Nam sẽ được tận mắt chứng kiến Dortmund trên sân cỏ

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 8 [17/9-18/9]

Trận đấu đầu tiên của Gabriel Jesus trên sân nhà Emirates của Arsenal. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT